Dự đoán các trận vòng 15 Toyota V.League 2017:
Hướng về Lạch Tray

Hải Phòng vừa có trận thua 0-2 trước Hà Nội FC ở vòng 14, và các CĐV của họ coi đó là trận thua bạc nhược. Sự thất vọng được cho là nguồn cơn để CĐV đất Cảng làm loạn trên sân Mỹ Đình, với một cơn mưa pháo sáng và… vật thể lạ.

Mới đây, CĐV Hải Phòng bị cấm đến các sân khách sau cú làm loạn ấy và người ta đang chờ xem thái độ của khán giả chủ nhà ra sao sau quyết định kỷ luật. Trong lúc những người đất Cảng lại đang chờ sự thể hiện của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sau trận thua mới đây.

Nếu chủ nhà Hải Phòng chỉ có một con đường phải thắng nhằm gỡ thể diện, cũng như lấy lại niềm tin của NHM, đồng nghĩa sân Lạch Tray sẽ là “tử lộ” của đội khách Long An. Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã trải qua 13 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, con đường trụ hạng của họ đang mịt mờ hơn lúc nào hết, nên Long An chỉ còn đúng mỗi mục tiêu giành 3 điểm, dẫu biết chẳng đơn giản.

XSKT.CT cũng đang quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà trước HAGL, nhằm bứt càng xa Long An càng tốt trong cuộc đua trụ hạng. Thế nhưng, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo có làm được điều ấy hay không lại là vấn đề khác. Trong khi đó, hai trận đấu trên sân Gò Đậu và Cẩm Phả, lợi thế có vẻ như đang nghiêng về các đội chủ nhà B.BD và Than.QN.