FLC Thanh Hóa chia tay tiền đạo Uche

Mới về đầu quân cho FLC Thanh Hóa được nửa mùa giải 2017, tiền đạo Uche đã phải sớm nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh do chấn thương đầu gối thường xuyên hành hạ chân sút người Nigeria.

Trong quãng thời gian vừa qua, dù ghi được 7 bàn thắng cho FLC Thanh Hóa nhưng Uche đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và theo như đánh giá của BHL đội bóng xứ Thanh thì chân sút này không đảm bảo thể lực thi đấu với cường độ cao.

Thực tế, trong 12 trận được xếp thi đấu, rất nhiều lần Uche bị thay ra giữa chừng vì thể lực không tốt và đánh mất sự sắc bén trong các pha dứt điểm. Bên cạnh đó, chấn thương đầu gối đã khiến anh di chuyển khá chậm chạp trong nhiều trận đấu.

Được biết, hợp đồng giữa FLC Thanh Hóa và Uche đã chấm dứt ngay sau khi lượt đi Toyota V.League 2017 khép lại. Dù chia tay chân sút từng được rất nhiều đội bóng săn đón như Uche nhưng FLC Thanh Hóa không tỏ ra nuối tiếc, bởi họ nắm khá rõ tình trạng thể lực của chân sút này. Khuyết Uche, và hiện nay chỉ còn đội trưởng Omar, FLC Thanh Hóa đang tiến hành thử việc một số tiền đạo ngoại khác.

Hiện nay, ở đội bóng xứ Thanh đang có tiền đạo Edin Junuzovic đến thử việc nhưng FLC Thanh Hóa không quá vội vàng ký hợp đồng với chân sút người Croatia này. Vào ngày 10/6, sẽ có khoảng 3-4 ngoại binh từ châu Phi, Nam Mỹ đến FLC Thanh Hóa thử việc và họ tỏ ra khá thận trọng trong việc “bén duyên” với chân sút mới.

Được biết, đến ngày 28/6 tới, TTCN giữa mùa giải 2017 mới khép lại nên FLC Thanh Hóa sẽ sàng lọc kỹ càng chất lượng ngoại binh trước khi đi đến ký kết hợp đồng.