HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận Thanh Hóa thắng xứng đáng

Lần đầu tiên trong 7 lần gặp nhau gần đây HN.T&T để thua Thanh Hóa, HLV Phan Thanh Hùng thẳng thắn thừa nhận Thanh Hóa xứng đáng giành chiến thắng.

Trước khi bước vào trận đấu với Thanh Hóa, HN.T&T không thể sử dụng 3 cầu thủ Quốc Long, Sỹ Cường và Gallagher do bị treo giò vì thẻ phạt. Đó là chưa kể, khi trận đấu mới bắt đầu, trung vệ Tiến Dũng bị chấn thương nên sớm phải rời sân. Bị sứt mẻ nghiêm trọng đội hình, HN.T&T gặp rất nhiều khó khăn cả trong tấn công lẫn phòng ngự.

HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận: “Bị mất người nhiều nên HN.T&T không thể triển khai lối chơi tấn công nhuần nhuyễn”.

Không hay trong các pha tấn công, lại phải chơi với hàng thủ vá víu, đội bóng Thủ đô rốt cuộc đã phải nếm trải vị đắng khi để đối phương ghi liên tiếp 3 bàn.

“Thanh Hóa đã chơi hay hơn những gì chúng tôi tưởng tượng. Lối đá thiên về phòng thủ số đông của họ rất đáng gờm và mỗi pha lên bóng của họ chất chứa độ nguy hiểm cao. Thanh Hóa đã tận dụng triệt để các cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng nên họ thắng là điều xứng đáng”, HLV của HN.T&T chia sẻ.

Cũng cần phải nói thêm, trận đấu này, do chưa lành chấn thương nên chân sút Gonzalo chỉ có thể vào sân thi đấu trong khoảng 10 phút cuối hiệp 2. Điều đó khiến cho Samson đơn côi trên hàng công và HN.T&T ra về với hai bàn tay trắng cũng không phải là điều quá bất ngờ với nhiều người.