Họp Ban điều hành Giải VĐQG Nuti Café 2018:
Đề cao công tác An ninh, An toàn.

Sáng nay (27/3), tại trụ sở Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Ban điều hành Giải VĐQG Nuti Café 2018 đã có buổi họp đánh giá về công tác quản lý, tổ chức, điều hành Giải sau 3 vòng đấu đầu tiên.

Giải VĐQG Nuti Café 2018 khai mạc từ ngày 10 & 11/3, trải qua 3 vòng đấu, những tín hiệu tích cực đầu tiên của mùa giải mới đã thu hút và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cả nước.
Mùa giải 2018 được bắt đầu trong sự mong chờ của người hâm mộ, khi tình yêu và niềm tin với bóng đá trong nước được hâm nóng sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam.

Đáp lại tình yêu và sự kỳ vọng của người hâm mộ, 3 vòng đấu đầu tiên, các cầu thủ đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn, sôi nổi, có chất lượng chuyên môn cao. Trong tổng số 32 bàn thắng, có 16 bàn thắng được ghi bởi các chân sút nội, trung bình 1,78 bàn/trận . Những pha ghi bàn đẹp mắt, đẳng cấp đã đem đến không khí hấp dẫn, và sự hào hứng cho hàng ngàn Cổ động viên. Ba vòng đấu, đón 185.000 khán giả đến sân cổ vũ (trung bình 10.278 người/trận), con số cao hơn rất nhiều so với 3 vòng đầu của mùa giải 2017 (trung bình 5.786 người/trận).

https://www.vpf.vn/images/album/2018/03/1522136222.jpg
Ông Nguyễn Trọng Hoài, đại diện CLB FLC Thanh Hóa tham gia thành viên Ban điều hành Giải

Tại cuộc họp Ban điều hành sáng nay, Trưởng Ban điều hành Giải – ông Trần Anh Tú đánh giá rất cao sự phối hợp của các CLB, BTC địa phương. Chính nhờ công tác chuẩn bị chu đáo, sự kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận, sự nỗ lực của các Ban tổ chức địa phương đã đảm bảo tổ chức tốt các trận đấu, đặc biệt công tác An ninh, an toàn trận đấu được thực hiện đảm bảo tốt. 3 vòng đầu tiên, các sân vận động như Lạch Tray đón 22.000 khán giả ở trận vòng 2, sân Thiên Trường mới trở lại V.League  cũng đón lượng khán giả kỷ lục 22.000 khán giả ở trận vòng 1, 17.000 khán giả ở trận vòng 3, hay sân Thanh Hóa 12.000 khán giả….BTC các sân đều hoàn thành tốt nhiệm vụ khi luôn có sự chuẩn bị tăng cường về công tác an ninh, cũng như  sẵn sàng các phương án đề phòng đã đảm bảo an ninh an toàn cho tất cả các trận đấu.

Đối với công tác Trọng tài, vấn đề luôn được quan tâm hàng đầu trong công tác tổ chức Giải, mùa giải năm nay, Ban điều hành đặc biệt phối hợp chặt chẽ với Ban Trọng tài trong việc phân công Trọng tài làm nhiệm vụ.  Theo sát từng vòng đấu để đưa những ý kiến phản biện trong công tác phân công Trọng tài, cũng như có những nhận xét đánh giá theo từng trận đấu, đề nghị Ban Trọng tài xem xét những tình huống gây tranh cãi để kịp thời rút kinh nghiệm và có sự phân công Trọng tài phù hợp cho những vòng đấu tiếp theo.

Những tín hiệu tích cực đầu tiên của mùa giải đem đến sự khởi đầu đầy thuận lợi cho Ban điều hành cũng như các CLB chuyên nghiệp tham dự Giải. Thời gian tới, để tiếp tục giữ vững ngọn lửa và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ với Giải đấu, sẽ là những thách thức cho Ban điều hành Giải và các CLB. Điều quan trọng nhất phải tiếp tục phát huy và triển khai nhiều phương thức để các trận đấu được diễn ra an toàn, sôi động, thực sự là món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp cuối tuần cho người hâm mộ.