HV An Giang 1-4 B.Bình Dương:
Chủ nhà vẫn chưa biết mùi chiến thắng

Tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà, HV An Giang hy vọng có thể giành được 1 điểm, nhưng ngay cả "giấc mơ" nhỏ nhoi ấy cũng không thành, thậm chí họ còn bị "vùi dập" không thương tiếc.

Chiều nay 21/2, trong cuộc đối đầu với B.Bình Dương, giới chuyên môn đã dự đoán HV An Giang khó tìm được chiến thắng. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ họ lại thua nhanh và dễ đến thế. Chỉ trong vòng 7 phút (từ phút 12 đến 19), đội khách đã có liền 2 bàn thắng do công của Moses và Trọng Hoàng từ những đường tấn công rất đơn giản.

Trong khi đó, các chân sút của HV An Giang hầu như không có nổi một cú sút thật sự nguy hiểm nào về phía khung thành của thủ môn Quốc Thiện Esele.

Do sớm có 2 bàn thắng dẫn trước, đội khách chủ động giảm nhịp độ trận đấu ở gần cuối hiệp 1 và hơn nửa hiệp 2, đồng thời sự chểnh mảng của hàng phòng thủ của B.Bình Dương giúp các học trò của HLV Nhan Thiện Nhân có cơ hội giành lại thế trận và vùng lên tấn công. Tuy nhiên, trong một chiều quá vô duyên, hết Felix, rồi đến Dosso phung phí hàng loạt cơ hội mười mươi một cách vô cùng đáng tiếc.

Tấn công nhưng không thể ghi bàn, HV.Ang Giang đã phải nhận “trái đắng” với 2 bàn thua ở các phút 83 của Abass và ở phút 90’+4 của Quang Vinh.

Dù rất nỗ lực nhưng đội chủ nhà HV.An Giang cũng chỉ có được bàn thắng danh dự ở phút thi đấu cuối cùng của Đinh Hoàng Max.

Thua đậm và chưa thể tìm được bàn thắng sau 6 vòng đấu, trợ lý HLV Liêm Thanh của HV.AG một lần nữa bày tỏ sự thất vọng: “Sân chơi chuyên nghiệp có vẻ quá tầm với chúng tôi. Có lẽ chúng tôi sẽ phải thay đổi rất nhiểu ở giai đoạn 2 mới có thể đạt được mục tiêu trụ lại V-League, nhưng tới thời điểm đó mới thay đổi là khá muộn”.

Bàn thắng:
HV.AG: Đinh Hoàng Max ()
B.Bình Dương: Moses (12'), Trọng Hoàng (19'), Abass (83'), Quang Vinh (90+4')