Long An chỉ còn 15 cầu thủ trong cuộc đối đầu với Quảng Nam

Cuối tuần này đội bóng Long An sẽ đến làm khách trên sân Tam Kỳ của chủ nhà Quảng Nam ở vòng 13, nhưng đội khách chỉ có thể mang ra Tam Kỳ lực lượng với vỏn vẹn… 15 cầu thủ.

Trong 15 cầu thủ này, Long An chỉ có thể thi đấu với 1 ngoại binh là Apollon, do Oseni vẫn còn bị treo giò vì thẻ đỏ. HLV trưởng Minh Phương cho biết: “Do một số cầu thủ bị chấn thương hoặc không thể thi đấu vì nhiều lý do, nên lực lượng của Long An hiện chỉ còn 15 cầu thủ được xem là đủ điều kiện để ra sân thi đấu”.

Với lực lượng mỏng như thế, HLV trưởng của đội khách Long An đã bày tỏ: “Quân số của chúng tôi vốn đã yếu, nay lại thêm thiếu, nhưng có bao nhiêu chúng tôi sẽ chơi bấy nhiêu và cố gắng tìm điểm trước đội chủ nhà Quảng Nam, dẫu biết là rất khó!”.

Mới đây, sau trận đấu với Than Quảng Ninh, tiền vệ Đình Hiệp đã gặp chấn thương rách sụm chêm gối khi vừa vào sân thi đấu khoảng 15 phút. Vì vậy, Đình Hiệp không thể ra Tam Kỳ cùng các đội đội, và hôm nay anh sẽ lên TP.HCM để tiến hành phẫu thuật nội soi chữa trị chấn thương. Theo các bác sĩ, chỉ cần khoảng 3 tuần nghỉ ngơi là Đình Hiệp có thể tập luyện trở lại.

Cũng trước trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 11, lãnh đạo CLB Long An đã thanh lý hợp đồng với Hoàng Danh Ngọc, và thời gian tới khả năng sẽ tiếp tục chia tay với trung vệ Phạm Hoàng Lâm.

Hiện ban huấn luyện của Long An đang lên kế hoạch thay thế, bổ sung lực lượng cho giai đoạn 2, nhưng tất cả chỉ có thể tiến hành sau vòng đấu 13, khi các đội bước vào quãng nghỉ giữa mùa giải. Tuy nhiên, việc tìm được cầu thủ có chất lượng không hề đơn giản và đấy đang là một bài toán khó cho HLV Nguyễn Minh Phương.