Mạc Hồng Quân gia nhập Than Quảng Ninh

Tiền đạo Mạc Hồng Quân đã quyết định đầu quân cho CLB Than Quảng Ninh sau khi giải quyết xong xuôi mọi vấn đề với CLB QNK Quảng Nam.

Sáng 20/12, Mạc Hồng Quân đã có buổi làm việc với lãnh đạo QNK Quảng Nam để bàn về “mối lương duyên” giữa hai bên. Giám đốc điều hành Nguyễn Húp của CLB cho biết cả hai đã thống nhất thanh lý hợp đồng với điều kiện cầu thủ Việt kiều bồi thường 500 triệu đồng vì đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Ngay sau khi hoàn tất mọi vấn đề khúc mắc với QNK Quảng Nam, Hồng Quân đã tìm được bến đỗ mới là CLB Than Quảng Ninh. Thông tin này cũng được ông Phạm Thanh Hùng, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh xác nhận. Hồng Quân sẽ đầu quân cho đội bóng đất Mỏ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Chia sẻ về quyết định này, cầu thủ 22 tuổi cho biết: “Một số CLB đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng sau khi tôi có ý định chia tay Quảng Nam. Trong số đó, tôi ấn tượng nhất với Quảng Ninh. Họ có sự đầu tư mạnh mẽ ở mùa giải này. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ có cơ hội ở gần gia đình hơn khi thi đấu tại đây”.

Được biết, Mạc Hồng Quân sẽ tham gia tập luyện cùng thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa từ tuần tới.