Nhận định bóng đá FLC Thanh Hóa vs XSKT Cần Thơ, 16h00 ngày 4/3:
Ngăn đà tụt dốc

Dù vẫn bảo vệ được ngôi vị số 1 và cũng đang là 1 trong 2 đội bất bại kể từ đầu giải nhưng FLC Thanh Hóa đã không thắng trong 2 trận gần nhất, để cho nhóm dưới phả hơi nóng vào gáy. Trong khi đó, XSKT.CT vẫn đứng yên ở vị trí áp chót trên BXH, với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội bét bảng Long An.

FLC Thanh Hóa có sự đầu tư mạnh mẽ kể từ đầu mùa mà đỉnh cao là mời được HLV dầy dặn kinh nghiệm Petrovic, người từng giành chức vô địch Cúp C1 châu Âu về nắm đội.

Ngoài ra, rất nhiều ngôi sao như Uche, Trọng Hoàng và Đinh Tiến Thành đã tới nhằm hiện thực hóa giấc mơ vô địch. Ở trận này, Omar tiếp tục vắng mặt do bị treo giò. Hoàng Văn Bình là ngôi sao của FLC Thanh Hóa trong suốt quá trình Omar không thi đấu, nhưng anh cũng không thể ra sân khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Nhưng, với đội hình vắng nhiều trụ cột thì đội bóng xứ Thanh vẫn tỏ ra mạnh hơn XSKT.CT, đối thủ đang gặp khủng hoảng. Với chỉ 1 điểm hơn đội cuối bảng Long An, đội bóng Tây Đô đang làm tất cả để tự cứu lấy bản thân mình trước khi phó thác số phận cho thần may mắn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng; Đình Đồng, Thế Dương, Bật Hiếu, Mai Tiến Thành; Đình Tùng, Đinh Tiến Thành, Trọng Hoàng, Quốc Phương; Uche, Thanh Bình.
XSKT.CT: Bửu Ngọc, Tấn Đạt, Chí Công, Cao Cường, Văn Quân, Anh Tuấn, Đức Lộc, Quang Tình, Công Thành; Nsi, Henry.