Nhận định bóng đá HAGL vs Sanna Khánh Hoà, 17h00 ngày 11/3:
Chờ duyên Công Phượng

Những người yêu mến Công Phượng chắc chắn nhớ ngày đầu tiên tiền đạo này ra mắt V.League. Đó là hôm 4/1/2015, khi HAGL làm khách trên sân của Sanna.KH. Đội khách chơi ấn tượng và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2. Công Phượng được nhắc tới nhiều nhất với một cú đúp.

Hai năm trôi qua, giờ đây Công Phượng chín chắn hơn rất nhiều sau quãng thời gian thử lửa ở Nhật Bản cũng như được tôi luyện trong màu áo ĐT Việt Nam.

Người ta nói rằng, Công Phượng đã vượt qua được sức ép để hướng đến các bàn thắng. 3 pha lập công của anh cho tới thời điểm này thậm chí mang tới một dự đoán thú vị: Cứ sau một trận đấu ghi bàn, Công Phượng lại tịt ngòi và trận tiếp theo sẽ tiếp tục ghi bàn. Cụ thể, sau cú đúp vào lưới XSKT.CT, Công Phượng im lặng trước B.BD nhưng lại lên tiếng trong trận đấu kế tiếp với Long An. Ở vòng đấu thứ 8, Công Phượng đã tịt ngòi và nếu theo đúng quỹ đạo, anh sẽ lại nổ súng vào lưới Sanna.KH.

Không chỉ riêng Công Phượng hưng phấn khi đối đầu với Sanna.KH, toàn đội HAGL cũng đang rất khí thế sau khi nhận được gói tài trợ lên tới 50 tỷ đồng từ VPMilk. Đó là gói tài trợ được ký kết bởi “bóng đá đẹp và cống hiến” theo cách gọi của truyền thông. Do vậy, không ngạc nhiên khi thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ chơi một trận tưng bừng trước đội khách Sanna.KH.

Háo hức cho trận đấu ở vòng 9, nhưng HAGL đừng quên rằng, Sanna.KH đang có sự ổn định. 3 trận gần nhất họ bất bại (2 thắng, 1 hòa). Thậm chí, thành tích sân khách của đội bóng này cũng rất ấn tượng khi có 3 trận không thua (2 hòa, 1 thắng). Để đánh bại đối thủ này, rõ ràng là HAGL không chỉ cần đến sự hưng phấn mà còn phải có một quyết tâm thật lớn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
HAGL: Văn Tiến; Tăng Tiến, Đăng Tuấn, Mobi; A Hoàng, Đông Triều, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy; Văn Thanh, Công Phượng.
Sanna.KH: Tuấn Mạnh; Tấn Điền, Zarour, Văn Vũ, Đình Nhơn; Quốc Chí, Duy Thanh, Ti Phông, Hoài Anh, Đình Khương; Diao.