Nhận định bóng đá Sài Gòn FC vs SLNA, 18h00 ngày 12/3:
Chủ nhà đang khát thắng

5 trận liên tiếp chưa biết mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận thua đậm trước Than Quảng Ninh và XSKT Cần Thơ, Sài Gòn FC đã bị đẩy xuống vị trí thứ 11 trên BXH. Vì vậy, không ngạc nhiên khi đội quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đang rất khát khao chiến thắng để cải thiện thứ hạng.

Phải giành được 3 điểm là mục tiêu mà Sài Gòn FC đặt ra ở trận đấu trước SLNA được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân cũng có tên là Nguyễn Đức Thắng!

Về lực lượng, Sài Gòn FC có thể tung ra lực lượng mạnh nhất, trong lúc đội bóng xứ Nghệ vắng Thế Nhật vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Dù vậy, sự thiếu vắng này cũng không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của đội khách. Cân tài và ngang sức, nên dự báo cuộc đối đầu chiều nay trên sân Thống Nhất sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt.

Không chỉ hấp dẫn ở dưới sân, nhiều khả năng trên khán đài cũng sẽ có một cuộc chiến hấp dẫn khác về sự cổ cũ của các CĐV. Dù thi đấu ở sân khách, nhưng chắc chắn SLNA sẽ là đội bóng được cổ vũ nhiều hơn. Nói thế là bởi những ngày qua, CĐV xứ Nghệ ở khu vực phía Nam đã kêu gọi nhau đến sân để “tiếp lửa” cho đội bóng con cưng và khả năng chiều nay sẽ có khoảng 10 ngàn CĐV đội khách “phủ vàng” các khán đài sân Thống Nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn FC: Đức An, Quốc Long, Tiến Duy, Đình Trọng, Văn Ngọ, Văn Thuận, Ngọc Duy, Xuân Dương, Xuân Nam, Marcelo, Patrick.
SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Văn Vinh, Văn Khánh, Phi Sơn, Khắc Ngọc, Sỹ Nam, Henry, Thế Cường, Olaha.