Nhận định bóng đá Sài Gòn FC vs XSKT Cần Thơ, 18h00 ngày 24/6:
Khó cho đội khách

XSKT Cần Thơ đang xếp thứ 13/14 trên BXH, đồng nghĩa nguy cơ rớt hạng vào cuối mùa rất cao. Vậy nên, nhiệm vụ phải tránh xa vị trí “cầm đèn đỏ” là mục tiêu sống còn của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo. Và trận đấu chiều nay rất quan trọng với XSKT Cần Thơ. Họ muốn có điểm, nhưng Sài Gòn FC lại là đối thủ không hề dễ chịu.

Thực tế, HLV Vũ Quang Bảo đã “ém” gần hết tinh binh ở 2 trận tứ kết Cúp QG, nhằm dành sức cho cuộc đối đầu với Sài Gòn FC. Thế nên, không ngạc nhiên khi đội bóng xứ Tây Đô có lực lượng khá ổn, trừ trung vệ Trí Công đang bị treo giò vì án kỷ luật, nhưng trám vị trí của anh đã có tân binh Quang Huy. Đó là chưa kể tuyến giữa vừa có sự tăng cường của Hoàng Vissai.

Ngược lại, Sài Gòn FC gần như không có sự thay đổi nào về lực lượng bởi HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng, các cầu thủ ông hiện có trong tay đang chơi ổn định. Hầu hết các đối thủ luôn phải ngán ngẩm mỗi khi đối đầu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Cần nói thêm, lượt đi Sài Gòn FC đã thua 2-4 trước XSKT Cần Thơ nên họ đang rất khát khao trả món nợ này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sài Gòn FC: Văn Hoàng, Tiến Duy, Ngọc Duy, Xuân Nam, Marcelo, Patrick, Văn Thuận, Đình Trọng, Xuân Dương, Văn Triền, Văn Đại.
XSKT.CT: Bửu Ngọc, Quang Huy, Tấn Đạt, Kiếm Linh, Anh Tuấn, Henry, Quang Tình, Nsi, Hoàng Vissai, Hải Anh, Duy Khanh.