Nhận định bóng đá Sanna Khánh Hòa vs Quảng Nam FC, 17h00 ngày 24/6:
Vì mục tiêu huy chương

Cả Sanna.KH lẫn Quảng Nam FC đều đặt mục tiêu có thứ hạng cao ở mùa giải năm nay. Vì thế, cuộc đối đầu giữa họ - những đội bóng đang có phong độ khá ổn định - hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Hiện tại, đánh bại Sanna.KH là bài toán rất khó với các đội bóng ở V.League. Càng khó hơn khi đội quân của HLV Võ Đình Tân được chơi trên sân nhà. Sanna.KH có lối chơi bền bỉ với nguyên tắc đầu tiên là không để thủng lưới trước. Chính vì thế, để tìm đường vào khung gỗ của Tuấn Mạnh thì đối phương cần có nhiều phương án để “công thành”.

Lối chơi của Quảng Nam FC cũng na ná Sanna.KH, đó là đề cao phòng ngự. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc lại có hàng tiền vệ với những Huy Hùng, Thanh Trung và Thanh Phúc chơi rất sáng tạo. Chiều nay, đội bóng nào nắm được khu trung tuyến thì sẽ mở ra những cơ hội áp sát khung gỗ đối phương nhiều hơn.

Như đã đề cập, với lợi thế sân nhà, Sanna.KH sẽ cố gắng lấy trọn 3 điểm để củng cố vị trí thứ 3 trên BXH. Rất có thể đội bóng phố Biển sẽ có được điều mình muốn trong cuộc so giày đáng được chờ đợi này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Sanna.KH: Tuấn Mạnh; Tấn Tiền, Zarour, Văn Vũ, Đình Nhơn; Quốc Chí, Đình Khương, Nhật Nam, Hoài An, Ti Phông, Diao.
Quảng Nam FC: Văn Cường; Văn Học, Ngọc Nguyên, Thiago, Văn Phong; Thanh Trung, Huy Hùng, Thanh Phúc, Đình Thắng, Đại Dương, Claudecir.