Nhận định bóng đá SHB Đà Nẵng vs TP.HCM , 17h00 ngày 11/3:
Chủ nhà khó thắng

Thi đấu không quá hay trên sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng là đội duy nhất chưa để thủng lưới bàn nào tại sân Hòa Xuân. Đó là một thành tích đáng kể và cho thấy, các cầu thủ phòng ngự của đoàn quân do HLV Lê Huỳnh Đức dẫn dắt chơi rất tập trung và chắc chắn.

Rõ ràng, trước một hàng công không phải quá sắc sảo nếu không muốn nói là khá kém của TP.HCM thì SHB.ĐN hoàn toàn có thể tiếp tục giữ sạch lưới trên sân nhà.

Hàng thủ của SHB.ĐN có thể đứng vững trước TP.HCM, nhưng hàng công của đội chủ nhà cũng khó lòng xuyên thủng được hàng thủ đối phương. Tân binh của V.League đã thể hiện hình ảnh chắc chắn khi chưa để thủng lưới bàn nào trong 2 trận gần nhất với hệ thống phòng ngự nhiều tầng. Làm khách trên sân của ƯCV vô địch SHB.ĐN thì không có lý do gì để HLV Alain Fiard thay đổi lối chơi từng rất thành công trước HAGL.

Nguy cơ SHB.ĐN không xuyên thủng được hàng thủ TP.HCM còn xuất phát từ sự yếu kém của các chân sút. 9 bàn thắng sau 8 trận chỉ ra rằng, SHB.ĐN đang sở hữu hàng công yếu nhất trong số các đội đứng nửa trên của BXH. Eydison chỉ  gây ấn tượng ở việc chạy chỗ, trong lúc những cầu thủ nội như Vũ Phong và ngay cả Đức Chinh cũng đang có phong độ không cao. Thế nên, đội chủ nhà không nhiều hy vọng phá được khối bê tông vững chắc của TP.HCM.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SHB.ĐN: Văn Hưng, Britez, Văn Long, Anh Quang, Nhật Tân, Thanh Hải, Minh Tâm, Anh Tuấn, Vũ Phong, Đức Chinh, Eydison.
TP.HCM: Xuân Việt, Hữu Tuấn, Phước Vĩnh, Đình Luật, Văn Hoàn, Minh Trung, Victor, Thanh Bình, Trọng Phi, Hồng Việt, Dyachenko.