Những điểm nhấn vòng 3 Nuti Café V.League 1 – 2018

Vòng 3 Nuti Café V.League 1 – 2018 khép lại với nhiều con số ấn tượng. Người hâm mộ ngày càng chứng kiến nhiều bàn thắng đẹp hơn, trọng tài chưa phải dùng đến chiếc thẻ đỏ

Sân Thiên Trường tiếp tục tạo ấn tượng
Tân binh V.League chưa có thành tích như ý dưới sân, nhưng trên khán đài họ liên tục “ghi bàn” khi lượng khán giả tới sân Thiên Trường thuộc hàng cao nhất giải.  Tại vòng 3, có đến 17.000 khán giả trực tiếp chứng kiến cuộc so tài giữa đội chủ nhà và CLB Hải Phòng. Trận đấu chỉ có một bàn thắng được ghi nhưng đó là bàn thắng rất đẹp mắt do tiền đạo Stevens thực hiện cho Hải Phòng.

CLB Than Quảng Ninh bất bại
Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang cho thấy họ đạt phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay. Qua ba trận đấu, đội bóng vùng đất mỏ chưa biết nếm mùi thất bại với hai thắng, một hòa, trong đó có hai trận thi đấu trên sân khách. Với thành tích này, Than Quảng Ninh đang tạm đứng đầu bảng xếp hạng Nuti Café V.League 2018.

Trần Phi Sơn “lên tiếng”
Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2017 là Trần Phi Sơn đã “lên tiếng” trong màu áo CLB TP.HCM. Trong trận derby gặp CLB Sài Gòn, tiền đạo quê Nghệ An ghi bàn mở tỉ số, dọn đường cho chiến thắng đầu tiên của đội bóng giàu tham vọng TP.HCM ở mùa giải 2018. HLV Miura tạm thở phào nhẹ nhõm.

Tiếp tục “vắng” thẻ đỏ
Vòng 3, các trọng tài vẫn không cần dùng đến thẻ đỏ với bất kỳ cầu thủ nào. Như   vậy sau ba vòng đấu, V.League chứng kiến chưa có chiếc thẻ đỏ nào được các trọng tài rút ra. Đây là tín hiệu đáng mừng của giải đấu bởi tính chất cạnh tranh, sự quyết liệt của giải đấu ở mức cao nhưng không bước quá giới hạn của bạo lực.

Cầu thủ nội ghi bàn ít nhưng có tính quyết định
Sau 6 trận vòng 3, người hâm mộ cả nước chứng kiến tổng cộng 12 bàn thắng được ghi. Phần lớn bàn thắng (8 bàn) do các chân sút ngoại thực hiện. Tuy nhiên, trong 4 bàn thắng của các chân sút nội thì hầu hết đều là những bàn có tính chất quyết định đến tỉ số cuối cùng của trận đấu (Phan Thanh Hưng ghi cho CLB Quảng Nam, Hồng Quân, Thanh Hiền lập công tại CLB Than Quảng Ninh), hoặc tạo ra bước ngoặc (Phi Sơn ghi bàn phá tan bế tắc cho CLB TP.HCM).