QNK Quảng Nam:
Đặt chỉ tiêu Top 6 V.League 2015

QNK.QN hứa hẹn sẽ trở thành đối trọng đáng gờm cho bất cứ đối thủ nào, kể cả các đại gia như HN.T&T, B.BD hay SHB.ĐN ở V.League 2015. Nói thế là bởi, đội bóng xứ Quảng đã đầu tư mạnh để có những cầu thủ tốt trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nếu không có thay đổi vào phút chót thì đội hình của QNK.QN mùa giải tới sẽ sở hữu 3 tuyển thủ quốc gia là Thanh Trung, Huy Hùng và Hồng Quân. Huy Hùng là trụ cột, chơi khá nổi bật trong màu áo ĐT Việt Nam, còn Hồng Quân cũng có những đóng góp nhất định, được mọi người ghi nhận. Riêng Thanh Trung, dù không được thi đấu phút nào ở AFF Suzuki Cup 2014 nhưng anh vẫn là “công thần” của đội bóng xứ Quảng. Hơn hết, việc sở hữu 3 tuyển thủ QG không chỉ giúp QNK.QN cải thiện đáng kể về sức mạnh chuyên môn, mà còn nâng giá trị trong mắt NHM. Vì thế, sân Tam Kỳ hứa hẹn sẽ thu hút khán giả nhiều hơn trong mùa giải tới.

Ngoài 3 cầu thủ tiếng tăm trên, HLV Hoàng Văn Phúc cũng có thể mỉm cười với những bản hợp đồng khác. Đó là Vũ Anh Tuấn (đến từ HA.GL) và Thanh Hưng (từ SHB.ĐN) đều đang ở đỉnh cao phong độ, hay bộ đôi ngoại binh Henry – Patiyo nằm trong tốp “hàng ngoại chất lượng” ở V.League.

Với những cầu thủ được đánh giá cao như đã nói, mục tiêu mà lãnh đạo QNK.QN đặt ra cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc chắc cũng sẽ cao hơn so với vị trí thứ 8 ở V.League 2014! Thậm chí, GĐĐH Nguyễn Húp của đội bóng này còn sớm khẳng định: “QNK.QN đặt chỉ tiêu đứng trong Top 6 đội mạnh nhất khi mùa giải 2015 kết thúc!”.