QNK.Quảng Nam vẫn tin tưởng HLV Vũ Quang Bảo

Dù QNK.Quảng Nam vừa để thua HA.GL trên sân nhà và bị đẩy xuống vị trí thứ 10 trên BXH, nhưng GĐĐH Nguyễn Húp của tân binh xứ Quảng vẫn giữ được một tinh thần lạc quan.

Ông Húp khẳng định, QNK.Quảng Nam bắt đầu thể hiện được sự khởi sắc trong lối chơi, và lãnh đạo đội bóng tuyệt đối tin tưởng vào HLV Vũ Quang Bảo.

Theo ông Húp, QNK.Quảng Nam là tân binh, một số trận đầu chưa bắt nhịp được với môi trường V.League nên thi đấu còn chệch choạc. Vậy nhưng, càng đá thầy trò Vũ Quang Bảo càng cho thấy nhiều tiến bộ, nhất là ở trận đấu với HA.GL, lối chơi của đội đã có sự thay đổi tích cực.

“Các cầu thủ QNK.Quảng Nam bắt đầu cho thấy sự tự tin, điều này giúp lối chơi của đội tốt dần lên. Nếu tiếp tục đi theo lộ trình này, tôi nghĩ QNK.Quảng Nam sẽ là đối thủ không dễ bắt nạt tại V.League.

Điều mà đội bóng chúng tôi còn lăn tăn sau những trận đấu đầu tiên của đội là khả năng dứt điểm của các chân sút. QNK.Quảng Nam không phải không tạo ra được những cơ hội (như trận đấu gặp HA.GL cả tá cơ hội được tạo ra), nhưng tiền đạo lại dứt điểm hoặc là quá hiền, hoặc là thủ môn đội bạn chơi xuất sắc.

Vấn đề này tôi đã có cuộc tiếp xúc với HLV Vũ Quang Bảo, anh Bảo cũng đã nhận ra nhược điểm của hàng công và đang tìm cách khắc phục ở các trận đấu tới.

Còn dưới hàng thủ chúng tôi vẫn đang sở hữu nhiều trung vệ nội tốt, lúc đầu như đã nói toàn đội chưa thể hiện được đúng năng lực nên hàng thủ cũng bị ảnh hưởng.

Sau khi thanh lý Jonas, thời gian qua các nhà môi giới có giới thiệu cho chũng tôi một số trung vệ ngoại, nhưng chúng tôi tin tưởng vào những con người đang có. Vấn đề là các cầu thủ cần thêm thời gian để tạo ra sự gắn kết, thi đấu ăn ý hơn”.

Nói về tương lai của HLV Vũ Quang Bảo, ông Húp một lần nữa khẳng định HLV trưởng của QNK.Quảng Nam vẫn là HLV Vũ Quang Bảo. “QNK.Quảng Nam luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào chuyên môn và tác phong nghề nghiệp của anh Bảo. Đội cần thêm thời gian và anh Bảo cũng cần thêm thời gian để có thể xây dựng đội bóng trở thành một tập thể mạnh.

Nếu bây giờ thay HLV trưởng chắc chắn sẽ dẫn đến nhiều xáo trộn không hay, không những thế người mới đến chắc gì đã làm tốt hơn anh Bảo. Tất nhiên một số trận đấu đầu tiên đội chơi chưa tốt, lãnh đạo, nhà tài trợ và người hâm mộ đều rất sốt ruột, song không phải cứ vào đá là hay ngay được. Tôi hy vọng, tất cả chúng ta hãy ủng hộ và đặt niềm tin vào HLV Vũ Quang Bảo, bởi có HLV Vũ Quang Bảo QNK.Quảng Nam mới có được hôm nay” , ông Húp khẳng định.