Vòng 1 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Chờ đợi các cặp đấu chiều nay

Hai trận đấu mở màn ngày hôm qua (10/3) tại vòng 1  Nuti Café V.League 1 2018 đã khởi đầu thật hứng khởi. Sự hứng khởi này có thể tiếp tục lan truyền tới 3 cặp đấu còn lại của vòng 1 diễn ra vào ngày hôm nay (11/3), và nhiều vòng đấu tới.

Tâm điểm của vòng 1 chắc chắn là cuộc so tài giữa CLB Hà Nội và CLB Hải Phòng. Đây là trận đấu đầu tiên diễn ra vào khung giờ mới – “giờ vàng” lúc 19h00, trực tiếp trên sóng VTV6 và kênh phát thanh VOV2. CLB Hà Nội luôn là ứng viên vô địch qua từng mùa giải nhờ sự ổn định mọi mặt, tham vọng không ngừng dù đạt được nhiều vinh quang quá khứ. Đội khách tới từ thành phố hoa phượng đỏ là tập thể khó bị đánh bại, đầy bản sắc dưới thời HLV Trương Việt Hoàng. Chưa khi nào hai đội gặp nhau lại không để lại trận đấu đầy cảm xúc, hấp dẫn. Và hôm nay, trên sân Hàng Đẫy, mặt cỏ đẹp nơi đây sẽ là sân khấu cho cuộc thư hùng đang được chờ đợi.

CLB Nam Định mới giành quyền trở lại sân chơi V-League sau thời gian khá dài chơi ở giải hạng Nhất. Tình yêu, sự cuồng nhiệt của người hâm mộ nơi đây không cần phải bàn cãi. Chắc chắn, họ sẽ là “cầu thủ thứ 12” để tăng thêm sức mạnh khi tiếp đón XSKT Cần Thơ. Một trận đấu rất hấp dẫn, căng thẳng bởi cả hai đội Nam Định và XSKT Cần Thơ đều xác định họ là đối thủ trực tiếp của nhau trên con đường tránh 1,5 suất rớt hạng.

Trận đấu còn lại, CLB Than Quảng Ninh sẽ tiếp CLB SHB Đà Nẵng. Đội bóng đất mỏ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để có một mùa giải 2018 hoàn hảo. CLB Đà Nẵng sau cả thập niên gắn với cái tên HLV Lê Huỳnh Đức sẽ lần đầu tiên thay đổi bằng cái tên HLV Minh Phương. HLV trẻ Minh Phương có thể nào tạo nên bất ngờ trước đàn anh lão luyện Thanh Hùng, như người đồng nghiệp Tài Em (CLB Sài Gòn) làm được trước HLV Hoàng Văn Phúc (CLB Quảng Nam).

Với các cầu thủ thứ 12, sân Hàng Đẫy, Thiên Trường hay Cẩm Phả, khán đài nào sẽ sôi động nhất trong các cặp đấu diễn ra chiều nay? Hãy cùng chờ đợi.