Vòng 1 Wake-up 247 V.League 1 -2019:
Khai mạc trên sân Hàng Đẫy

Chiều 23/2, Vòng đấu mở màn Wake-up 247 V.League 1 - 2019 tiếp tục diễn ra với 3 trận đấu. Đáng chú ý trên sân Hàng Đẫy, nhà ĐKVĐ Hà Nội tiếp đón CLB Than Quảng Ninh lúc 19h00, trực tiếp kênh VTV5, VTV6.

CLB Hà Nội từng cán đích V.League 2018 với hàng loạt con số ấn tượng, lên ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng. Sau một năm, sức mạnh của đội bóng Thủ đô không những không bị “sứt mẻ” mà còn mạnh mẽ hơn khi được bổ sung thêm ngoại binh chất lượng, dàn cầu thủ nội tài năng thêm hoàn thiện sau khi chinh chiến cùng các đội tuyển Việt Nam. Với tâm thế như vậy, nhà ĐKVĐ hẳn nhiên hướng tới chiến thắng trên sân nhà như món quà năm mới gửi tới người hâm mộ.

Tuy nhiên, đối thủ của thầy trò ông Chu Đình Nghiêm không dễ bắt nạt. CLB Than Quảng Ninh vài năm gần đây luôn là đội bóng thi đấu ấn tượng, bài bản dưới bàn tay HLV Phan Thanh Hùng. Sau khi chỉ xếp vị trí thứ 5 mùa 2018, đội bóng vùng Than quyết tâm “trở lại” trong mùa giải mới 2019. Thêm những nguồn tài chính mới đủ lớn, đội bóng Than Quảng Ninh đặt nhiều tham vọng mùa bóng 2019. Và gặp đội bóng ĐKVĐ chính là thước đo cho tham vọng của đội bóng này.

Một trận đấu khác rất đáng chú ý là Sanna Khánh Hòa BVN tiếp đón CLB HAGL tại Nha Trang. Đội bóng chủ nhà không giàu có về tiền bạc nhưng luôn mạnh mẽ trong lối chơi, “thường trực” nhóm đầu suốt mấy mùa vừa qua. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể nghĩ tới chiến thắng khi đón tiếp CLB HAGL.

Đội bóng phố núi Pleiku không còn lực lượng mạnh nhất sau khi để Xuân Trường, Công Phượng ra nước ngoài thi đấu, một số trụ cột như Văn Thanh, Tuấn Anh chấn thương hoặc đang quá trình lấy lại phong độ. Một trận cầu rất khó cho CLB HAGL khi muốn kiếm điểm tại Nha Trang. Tuy nhiên, bóng đá luôn chưa đựng bất ngờ và CLB HAGL nổi tiếng là tập thể thi đấu máu lửa, thường tạo nên bất ngờ thú vị.

Trận đấu khác trong ngày 23/2 là trận cầu giữa CLB SLNA và CLB Quảng Nam. Không ai có thể phủ nhận sức mạnh có tính truyền thống của đội bóng xứ Nghệ, bất kể họ có biến động về lực lượng hay không. Đối thủ của họ, CLB Quảng Nam, đang có nhiều chuyển biến rất tích cực để hướng đến tốp đầu mùa giải 2019. Vì vậy, trận đầu này dự báo hấp dẫn, căng thẳng.