Vòng 12 Nuti Café V.League 1 -2018:
Sài Gòn FC thoát khó khăn?

Chiều nay, 9/6, vòng 12 Nuti Café V.League 1 -2018 diễn ra 3 cặp đấu rất hấp dẫn còn lại. Các đội bóng sắm vai chủ nhà không dễ giành kết quả thuận lợi trước đội khách bởi CLB SLNA, Hà Nội, HAGL đều có những thế mạnh, sức mạnh đáng kể…

CLB Sài Gòn khi bước vào trận “chung kết ngược” với CLB SLNA vẫn là một ẩn số. Đội bóng này vừa trải qua đợt biến động lớn ở thượng tầng, đồng thời đang đối mặt nhiều vấn đề về nhân sự – tâm lý sau chuỗi trận thi đấu không thành công (3 trận thua). Vì vậy, người hâm mộ đội bóng chờ đợi chiều nay sẽ chứng kiến một Sài Gòn FC khác, hay tiếp tục loay hoay trong những khó khăn của mình? Một đội bóng khi ở vào thế chân tường, lại có luồng gió mới về mặt nhân sự, có thể sẽ “gồng” lên mạnh mẽ. Thắng SLNA, Sài Gòn FC sẽ vượt qua chính đối thủ. Đây cũng là động lực của thầy trò HLV Tài Em.

Ít ai nghĩ tới kịch bản CLB SLNA có mặt trong trận “chung kết ngược” như chiều nay. Bởi đội bóng xứ Nghệ tuy không còn nhiều binh hùng, tướng mạnh như trước nhưng dàn cầu thủ của họ hiện nay đủ sức để đưa đội bóng ở vị trí tốt hơn rất nhiều. Sau 11 trận đấu, SLNA mới chỉ giành một trận thắng và trận thắng duy nhất của họ là trên sân Thống Nhất trước chủ nhà TP.HCM. Thi đấu tại Thống Nhất, thầy trò ông Đức Thắng luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của những người con xứ Nghệ xa xứ. Và đó cũng chính là vũ khí tinh thần của đội bóng áo vàng.

Tại Cẩm Phả, CLB Than Quảng Ninh có trận đấu dự báo nhiều khó khăn trước CLB HAGL. Đội bóng phố núi đang có mạch 6 trận bất bại tại giải đấu, có thời điểm xuất hiện trong tốp 4 BXH. Khác với giai đoạn đầu mùa, khoảng 2 tháng nay, đội bóng phố núi Pleiku thi đấu khá ổn định, mạnh mẽ và “chất quái” thể hiện rõ rệt. CLB Than Quảng Ninh vẫn đang giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH và họ có cơ hội gia tăng cách biệt với các đội bám đuổi nếu thắng HAGL. Ngược lại, thầy trò HLV Thanh Hùng bị chính đối thủ rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm.

Trận đấu còn lại của vòng 12, ngày 9/6, CLB Quảng Nam tiếp đón CLB Hà Nội tại Tam Kỳ. Cuộc đối đầu giữa đội đương kim vô địch – Quảng Nam và đội khách – Hà Nội đang đứng đầu bảng xếp hạng chắc chắn sẽ rất hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Liệu Quảng Nam với lợi thế sân nhà, có thể ngáng đường CLB Hà Nội đang có thành tích bất bại 11 trận? Câu trả lời sẽ có sau kết quả trận đấu diễn ra chiều nay.