Vòng 19 Toyota V.League 2017, CLB Hà Nội – Sài FC:
Chia điểm

Trên sân Hàng Đẫy chiều 24/9, CLB Sài Gòn có chuyến trở về sân nhà cũ làm khách của CLB Hà Nội. Đây là cuộc so tài giữa hai đội bóng đang bám sát ngôi đầu bảng V.League và không hề giấu giếm tham vọng vô địch.

Và khi khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ, đội chủ nhà Hà Nội đã có bàn thắng mở tỷ số. Văn Quyết kiến tạo từ biên phải để Hoàng Vũ Samson đánh đầu tung lưới thủ môn Tống Đức An, trong sự vui mừng của khá đông khán giả nhà có mặt trên SVĐ Hàng Đẫy.

Nhận bàn thua, Sài Gòn vùng lên tìm kiếm bàn gỡ và Patrick có một pha ngả bàn đèn làm thót tim khán giả chủ nhà sau đó, nhưng bóng đã đi vọt xà. Với kinh nghiệm chinh chiến, CLB Hà Nội chủ động làm giảm nhiệt của các cầu thủ Sài Gòn.

Nhanh chóng lấy lại thế trận, đội chủ nhà liên tục có những tình huống lên bóng nguy hiểm và Sài Gòn phải nhờ tới tài năng của Đức An mới không phải nhận thêm bàn thua sau những pha dứt điểm hiểm hóc của Samson hay Moses.

Bước sang hiệp hai, CLB Hà Nội vẫn làm chủ thế trận. Phút 50, Moses chút nữa đã nâng tỷ số lên 2-0 nếu như không bị xà ngang từ chối. Trong thế trận bế tắc, Sài Gòn bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 với một pha dứt điểm xuất thần của Văn Triền từ mép vòng 16m50.

Thế trận đảo chiều quá nhanh, chưa đầy mười phút sau, lại là Văn Triền tỏa sáng với pha treo bóng kiến tạo để Marcelo đánh đầu tung lưới thủ thành Văn Công. CLB Hà Nội buộc phải xốc lại đội hình và bàn thắng gỡ hòa 2-2 đã đến với đội chủ nhà ở phút 76 với cú sút quyết đoán của Oseni.
Những phút cuối trận, đội chủ nhà Hà Nội ào lên tìm kiếm chiến thắng nhưng các pha dứt điểm của các chân sút áo tím đều đi không chính xác. Chung cuộc, CLB Hà Nội và Sài Gòn FC chia điểm và tự kìm chân nhau trên bảng BXH. Với đội khách Sài Gòn, họ tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 12.