Vòng 22 Nuti Café V.League 1-2018:
Đua tranh vị trí Á quân

CLB Hà Nội đã giành chức vô địch nhưng cuộc chiến cho ngôi nhì vẫn quyết liệt giữa một nhóm CLB xếp ngay sau. Khoảng cách san sát nhau giữa các đội khiến không ai muốn “trượt chân” trong thời điểm nước rút…

CLB Sanna Khánh Hòa BVN có nhiều lợi thế ở cuộc đua giành ngôi Á quân bởi số điểm họ đạt được. Nhưng vòng đấu này, đội bóng phố biển phải tiếp đón đối thủ mạnh nhất V.League hiện nay là CLB Hà Nội. Một chiến thắng có thể giúp thầy trò HLV Đình Tân tiến gần hơn tới mục tiêu đề ra. Ngược lại, đội bóng có biệt danh “ngổ ngáo” có thể đối diện nguy cơ bị các đối thủ phía sau bắt kịp. Sân 19/8 Nha Trang là chỗ dựa khá vững chắc của CLB Sanna Khánh Hòa BVN. Tuy nhiên, để vượt qua nhà vô địch mới của giải, Sanna Khánh Hòa cần phát huy cao độ chất “ngổ ngáo” của mình, bên cạnh bản lĩnh ở thời khắc quyết định.

CLB SLNA trở về sân nhà tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng. Đội bóng xứ Nghệ đang gặp không ít khó khăn khi giải trở lại. Thầy trò HLV Đức Thắng thua hai trận liên tiếp và giờ là lúc họ cần ngăn không để mọi việc diễn biến xấu thêm. Vị trí thứ hai của mùa giải vẫn có thể về tay của SLNA nếu họ giữ được phong độ cao như trước kỳ nghỉ, đồng thời chờ đợi hai đội xếp trên “trục trặc”. Đối thủ của SLNA là SHB Đà Nẵng vừa cởi bỏ được áp lực không nhỏ nên sẽ rất tự tin trong chuyến hành quân này. Hai đội bóng SLNA và SHB Đà Nẵng khi gặp nhau đều tạo nên những trận cầu gay cấn, nảy lửa.

CLB Than Quảng Ninh tới sân Gò Đậu để tìm kiếm chiến thắng. Từ vị trí nhì bảng, đội bóng vùng than rơi dần xuống thứ 5 trên BXH, nguy cơ khó bắt kịp Sanna Khánh Hòa BVN nếu cứ tiếp tục chuỗi trận không thành công. Chiến thắng trước CLB Beacmex Bình Dương lúc này không phải dễ với thầy trò HLV Thanh Hùng. Đội bóng đất Thủ Dầu Một đang khát khao chiến thắng để sớm an tâm trong việc có thể rơi xuống nhóm cuối. Chiến thắng chỉ có một nhưng cả hai đều muốn có nên trận đấu hứa hẹn sẽ hấp dẫn.