Vòng 22 Nuti Café V.League 1 – 2018:
Không lùi bước

Hai trận đấu chiều 16/9 dự báo hấp dẫn khi các đội bóng đều có những mục tiêu rất rõ ràng. CLB Nam Định và CLB TP.HCM đang vùng vẫy thoát đáy còn CLB FLC Thanh Hóa và HAGL muốn chinh phục tốp 3…

CLB FLC Thanh Hóa đang đạt phong độ cao sau giai đoạn nghỉ. Đội bóng do HLV Đức Thắng dẫn dắt liên tiếp có hai chiến thắng (một tại Cúp QG), ghi đến 7 bàn và chưa để thủng lưới, ghi tên mình vào trận chung kết Cúp QG, đang chiếm lĩnh vị trí thứ 3 trên BXH. Các cầu thủ đội bóng xứ Thanh đang bừng bừng khí thế và không muốn khựng lại trong giai đoạn quan trọng hiện nay.

CLB Nam Định gặp nhiều thử thách khi phải đối đầu với CLB FLC Thanh Hóa thăng hoa vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, thầy trò ông Văn Sỹ không có nhiều thời gian để tính toán chuyện đó. Bây giờ với đội bóng thành Nam, mỗi trận đấu đều là mỗi trận chung kết và đều phải chiến đấu với tất cả sức lực. Cầu thủ Nam Định phần nào chứng tỏ được sức mạnh, lòng quyết tâm của mình khi có những trận đấu rất hay giai đoạn lượt về. Người hâm mộ nơi đây hi vọng những đứa con của mình sẽ tiếp tục phát huy tinh thần quật cường trên hành trình còn lại của mùa giải.

CLB TP.HCM trở về sân nhà tiếp đón CLB HAGL. Đội chủ nhà vẫn đang vật lộn với cuộc chiến chống rớt hạng. Khoảng cách điểm số hiện nay giữa CLB TP.HCM với các đội xếp sau rất mong manh nên họ cần phải tiếp tục tìm kiếm chiến thắng, đặc biệt khi trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất. Đối thủ của thầy trò HLV Miura vòng này không hề dễ chơi, mang tên CLB HAGL.

Đội bóng phố núi Pleiku đang hướng vào tốp 3, tốp 5 nhưng hiện nay họ mới có 27 điểm. Vì vậy nếu muốn hoàn thành mục tiêu, Công Phượng và các đồng đội phải giành chiến thắng để bám kịp các đội nhóm trên. Hàng phòng ngự CLB HAGL vẫn là nỗi lo lớn, và là điểm có thể bị CLB TP.HCM khai thác triệt để…