Vòng 23 Nuti Café V.League 1 – 2018:
CLB SLNA “rơi vàng”

Hai trận đấu sớm vòng 23 Nuti Café V.League 2018 diễn ra chiều qua đều kết thúc với tỷ số hòa. Trong đó, đội bóng xứ Nghệ đánh rơi chiến thắng trước Than Quảng Ninh ở những phút cuối. CLB Sanna Khánh Hòa BVN không thể giành chiến thắng trước CLB SHB Đà Nẵng…

Tại Đà Nẵng, đội nhì bảng Sanna Khánh Hòa BVN có trận hòa 0-0 với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Đội bóng phố biển rất muốn thắng nhưng nỗ lực của họ cũng chỉ mang về một điểm. Sanna Khánh Hòa BVN hướng tới 3 điểm bởi như vậy đội sẽ sớm chạm tay vào danh hiệu Á quân mùa giải năm nay. Trận hòa khiến thầy trò HLV Đình Tân có nguy cơ bị các đội phía sau như SLNA, FLC Thanh Hóa đuổi kịp khi giải còn 3 vòng, đặc biệt khi phải đối đầu trực tiếp ở hai vòng cuối 25 và 26.

CLB SLNA tưởng chừng đã “phà hơi nóng” vào gáy đội bóng phố biển Nha Trang ở vòng 23. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đức Thắng không bảo vệ được thành quả của mình trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh. CLB SLNA dẫn trước 2-0 phần lớn thời gian. Nhưng chỉ trong khoảng 5 phút cuối, đoàn quân áo vàng để đối phương gỡ hòa 2-2 đầy tiếc nuối. Trận hòa khiến SLNA bỏ qua cơ hội rút ngắn khoảng cách với Sanna Khánh Hòa xuống chỉ còn 2 điểm. Nếu làm được được điều đó thì trận thư hùng giữa hai đội tại vòng 25 sẽ thêm phần kịch tính. Mặc dù vậy, khoảng cách 4 điểm hiện tại vẫn mở ra cho CLB SLNA nhiều hi vọng.

Giành lại được 1 điểm trên sân nhà, tuy nhiên với 32 điểm hiện có CLB Than Quảng Ninh vẫn còn khoảng cách khá xa với tốp 3. Thầy trò HLV Thanh Hùng vẫn chưa thể bứt lên mạnh mẽ như giai đoạn lượt đi.