Vòng 4 Nuti Café V.League 1:
Nam Định chưa biết mùi chiến thắng

Tân binh Nam Định vẫn chưa thể có trận thắng nào tại V.League 1 năm nay. Tuy thầy trò HLV Văn Sỹ rất nỗ lực trên sân Pleiku nhưng vẫn chấp nhận ra về với thất bại 2-3 trước CLB HAGL.

Với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đồng đều và gắn bó lâu năm, đội HAGL thi đấu nhịp nhàng, kiểm soát bóng nhiều hơn. Ở chiều ngược lại, đội khách Nam Định chọn lối chơi phòng thủ phản công, chuyền dài vượt tuyến cho 2 tiền đạo ngoại nhằm mong tìm kiếm kết quả thuận lợi.

Cách chơi của mỗi đội đều phát huy những điểm mạnh và tạo ra một số cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, hầu hết các cơ hội đều lần lượt trôi qua mũi giày các tiền đạo. Ở thời điểm khán giả tưởng như hiệp một kết thúc với tỉ số hòa, phút 45+1, Rimario (số 11) có đường chuyền vào trong cho Minh Vương ghi bàn thắng bằng quả đệm cận thành cho đội HAGL.

Bước vào hiệp hai, tốc độ trận đấu được đẩy nhanh hơn, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, cuốn hút khán giả. Phút 50, tiền đạo văn Toàn (số 9) ghi bàn thắng bằng cú đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ sân Pleiku. Sau bàn thắng này đội HAGL thi đấu có phần chủ quan, đặc biệt là hàng phòng ngự liên tục mất sai lầm.

Phút 87, tiền đạo Henry (số 9) của Nam Định rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 bằng quả sút cận thành. Sốc lại đội hình, ngay sau đó chỉ một phút, Hồng Duy của HAGL nâng tỉ số lên 3-1. Những cố gắng của đội Nam Định cũng chỉ giúp họ có thêm bàn rút ngắn 2-3 phút 90+3.