Vòng 7 Nuti Café V.League 1 – 2018 ngày 5/5:
CLB nào tiếp mạch vui?

Chiều nay (5/5), hai trận đấu vòng 7 Nuti Café V.League 1- 2018 diễn ra tại Bình Dương và Hải Phòng. Hai đội bóng chủ nhà đang tự tin đón tiếp các đội khách…

Chủ nhà Becamex Bình Dương có chuỗi 3 trận hòa, trong đó có hai trận trên sân nhà ở những vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thầy trò HLV Trần Minh Chiến có được trận hòa trước các đội khách rất mạnh như CLB Hà Nội, CLB FLC Thanh Hóa. Đối thủ Quảng Nam là đội bóng tiếp theo thuộc nhóm đầu mà CLB Becamex Bình Dương phải gặp trên sân nhà. Tuy nhiên, cơ hội chiến thắng của đội sân Gò Đậu lần này khá lớn trước nhà ĐKVĐ giải đấu.

CLB Quảng Nam có khởi đầu khá chậm chạp đầu mùa giải năm nay. Họ chỉ thực sự cho thấy sự “trở lại” phần nào với chiến thắng 2-0 trong cuộc đối đầu ở vòng 5 với CLB Hải Phòng – đội bóng cũng đang khủng hoảng thời điểm bấy giờ. Nhưng phong độ nơi các học trò HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục chập chờn sau đó khi bị Sanna Khánh Hòa cầm chân tại V.League, và mới nhất bị CLB HAGL loại khỏi sân chơi Cúp Quốc gia.

Ở phần sân ngược lại, CLB Becamex Bình Dương không có những chiến thắng hoành tráng nhưng cách đi của họ “chậm mà chắc”. Thực lực hiện nay của đội chủ nhà so với đội khách giúp họ tự tin chơi sòng phẳng. Và đây hứa hẹn là trận cầu hấp dẫn trên sân Gò Đậu.

Vòng đấu này, CLB Hải Phòng trở về sân nhà Lạch Tray để tiếp đón CLB SHB Đà Nẵng. Ở sân chơi V.League, đội bóng đất Cảng chưa tạo được sự yên tâm cho người hâm mộ khi thành tích không như ý. Tới vòng 6, đội mới có chiến thắng quan trọng 1-0 trước chủ nhà TP.HCM tại sân Thống Nhất. Trận thắng trên được chờ đợi như bước ngoặc của HLV Trương Việt Hoàng và các học trò trên hành trình sắp tới. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng phải chứng minh điều đó trước đối thủ khó chịu SHB Đà Nẵng. Sân nhà năm nay chưa cho thấy là “thánh địa” của CLB Hải Phòng. Cùng chờ kết quả của trận đấu chiều nay.