Chủ tịch AFC gửi thư chúc mừng CLB Viettel đăng quang ngôi vô địch LS V.League 1-2020

Ngày 9/11, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) Salman bin Ebrahim Al Khalifa gửi thư tới Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) Lê Khánh Hải để chúc mừng sự thành công của mùa giải LS V.League 1-2020 và nhà tân vô địch Viettel.

hiếc Cúp Vô địch LS V.League 1-2020 xứng đáng cho tập thể BHL và cầu thủ CLB Viettel

Trong thư, Chủ tịch AFC viết: “Tôi vô cùng vui mừng và vinh hạnh khi được thay mặt AFC gửi đến LĐBĐVN những lời chúc tốt đẹp nhất, đồng thời tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng tới CLB Viettel – nhà vô địch mới của V.League 1-2020. Tôi muốn dành những lời chúc mừng này tới toàn bộ đội bóng vì những thành công mà họ đã đạt được trong mùa giải năm nay”.

HLV Trương Việt Hoàng cùng các cầu thủ Viettel với cảm xúc chiến thắng trong đêm đăng quang Vô địch.

Tại Giải LS V.League 1-2020, cuộc đua cạnh tranh ngôi vị vô địch đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel. Chung cuộc, Viettel đã chính thức đăng quang chức vô địch sau chiến thắng 1-0 trước CLB Sài Gòn tại vòng 7 GĐ 2 Giải LS V.League 1-2020. CLB Viettel đã đạt tổng số 41 điểm với 12 trận thắng, 5 trận hòa và chỉ thua 3 trận. CLB Hà Nội giành vị trí Á quân với 39 điểm. Xếp thứ Ba là CLB Sài Gòn với 34 điểm.