Siêu cúp Quốc gia – Cúp THACO 2019:
Mở màn hấp dẫn

Mỗi lần CLB TP.HCM và CLB Hà Nội gặp nhau, đã và đang dần tạo thành một cặp đấu rất kịch tính, thú vị tại sân chơi quốc nội. Điều này tới từ việc CLB TP.HCM đang muốn vươn lên thành thế lực mới, còn đội bóng tới từ Thủ đô vững vàng như một “tượng đài” tại V.League. Cuộc đối đầu tại Siêu cúp QG 2019 - trận đấu mở màn cho mùa giải BĐCN QG 2020 của hai đội vì thế càng hấp dẫn…

CLB TP.HCM sau mùa giải 2019 thành công đã có nhiều động thái chuyển động tích cực theo hướng nâng chất đội hình cả về bề rộng và chiều sâu. Nhiều cái tên mới được đưa về cho HLV Chung Hae Seong “nhào nặn”, đáng kể nhất là những cái tên như Công Phượng, Tiến Dũng… Tất cả nhằm phục vụ cho mục tiêu lớn, rõ ràng của CLB TP.HCM: Quyết tâm bám đuổi, cạnh tranh sòng phẳng với CLB Hà Nội, đồng thời đủ sức “chơi” ở nhiều mặt trận.

Trước sự “trỗi dậy” của đối thủ, tất nhiên CLB Hà Nội không thể đứng yên. Bên cạnh đội hình nội rất chất lượng và ngày càng hoàn thiện, nhà ĐKVĐ V.League và Cúp QG bổ sung không ngừng những tên tuổi ngoại binh chất lượng. Đội bóng này cho thấy họ chưa bao giờ thôi ngừng tham vọng và khát khao chinh phục các mục tiêu đỉnh cao ở mỗi mùa giải. Trong hoàn cảnh hiện nay, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho các giải đấu tham dự trong nước.

Mùa giải 2019, các cuộc đụng độ giữa hai đội bóng Hà Nội và TP.HCM diễn ra rất căng thẳng, hấp dẫn, như trận hòa 2-2 phút 90 trên sân Thống Nhất. CLB TP.HCM nhiều thời điểm không lép vế mà còn mạnh mẽ, sòng phẳng trước đối thủ lớn. Thậm chí, thầy trò ông Chung còn vượt qua thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chiếm đỉnh bảng V.League. Họ trở thành đối thủ lớn của nhau qua từng trận đấu và khiến khán giả chờ đợi cặp đấu ngày càng cân tài, cân sức này.

Trận Siêu Cup 2019 chiều 1/3/2020 chắc chắn vẫn rất “nóng”. Cả hai đội đều chờ đợi trận đấu để phô diễn sức mạnh, đồng thời gửi đi thông điệp của mình cho mùa giải 2020 tới các đối thủ. CLB Hà Nội và CLB TP.HCM muốn giành chiến thắng để mở màn mùa giải mới “hanh thông”, thuận lợi. Những bản hợp đồng bom tấn của hai đội sẽ ra sân để chứng tỏ bản thân, các cầu thủ thuộc hàng ngôi sao sẽ ra sân với tâm thế khẳng định giá trị… Tất cả tạo nên trận cầu đáng chờ đợi, dự báo hay, kịch tính.

Trận đấu Siêu cúp QG 2019 diễn ra lúc 16h30 trên sân Thống Nhất – TP.HCM, trực tiếp trên kênh VTV6, tin tức trận đấu cũng sẽ được thường xuyên cập nhật trên kênh truyền thông trực tuyến của VPF Media, Next Sport.