Casper Việt Nam đồng hành cùng giải thưởng tháng tại Night Wolf V.League 1-2023

Với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam, BTC Các Giải BĐCN QG 2023 đã công bố 4 giải thưởng bình chọn tháng cho các cá nhân, tập thể có màn thể hiện xuất sắc trong tháng 2 của Night Wolf V.League 1-2023.

Ông Trần Anh Tú - Phó Chủ tịch LĐBĐVN, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF (trái) và Đại diện Casper Việt Nam trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 cho cầu thủ Văn Quyết (CLB Hà Nội).

Hệ thống giải thưởng tháng được trao cho những cá nhân, tập thể có màn thể hiện ấn tượng sau một số vòng đấu trong tháng tại giải Vô địch Quốc gia, bao gồm 4 hạng mục: CLB xuất sắc nhất tháng, HLV xuất sắc nhất tháng, cầu thủ xuất sắc nhất tháng và bàn thắng đẹp nhất tháng. Danh sách các cá nhân, tập thể nhận giải được bình chọn bởi thành viên Ban tổ chức, các huấn luyện viên (HLV) trưởng, hội đồng HLV quốc gia, đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí cả nước.

Cùng sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam, bên cạnh giải thưởng tiền mặt theo điều lệ, mỗi danh hiệu đạt giải thưởng tháng tại Night Wolf V.League 1-2023 sẽ được Casper Việt Nam trao tặng 1 điều hòa Casper Inverter Tiết kiệm điện.

Các đợt bình chọn giải thưởng tháng tại Night Wolf V.League 1-2023:
Giai đoạn 1: Giải thưởng tháng 2: bình chọn từ vòng 1 đến vòng 4; Giải thưởng tháng 4: bình chọn từ vòng 5 đến vòng 8; Giải thưởng tháng 6: bình chọn từ vòng 9 đến vòng 13
Giai đoạn 2: Giải thưởng tháng 8: bình chọn từ vòng 1 đến vòng 5.

TopenLand Bình Định được trao giải CLB xuất sắc nhất tháng 2.

Tại 4 vòng đấu xét bình chọn CLB xuất sắc nhất tháng, TopenLand Bình Định giành chiến thắng 3/4 trận đấu.

Ở thời điểm hiện tại, BTC Giải đã công bố và tiến hành lễ trao các giải thưởng tháng 2 trước các trận đấu tại vòng 5 Night Wolf V.League 1-2023 (diễn ra ngày 6,7,8/4). Theo đó, đại diện bóng đá đất võ đã “ôm trọn” 2 hạng mục giải thưởng: CLB TopenLand Bình Định được trao giải đội bóng xuất sắc nhất tháng 2 và HLV Nguyễn Đức Thắng được gọi tên ở hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng 2. Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2, và bàn thắng đẹp nhất tháng thuộc về pha lập công của Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh) phút 40 tại trận đấu giữa CLB Hải Phòng vs CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, vòng 4 Night Wolf V.League 1-2023.

Ông Võ Văn Hùng – Phó Trưởng BTC Các Giải BĐCN QG trao giải thưởng CLB xuất sắc nhất tháng cho CLB TopenLand Bình Định.
Đại diện Casper Việt Nam trao giải thưởng của Nhà tài trợ cho CLB xuất sắc nhất tháng

Danh hiệu dành cho CLB TopenLand Bình Định trong tháng 2 được đánh giá là xứng đáng khi giành được chiến thắng 3/4 trận đấu với kết quả thuyết phục sau 4 vòng đấu đầu tiên.

HLV Đức Thắng giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 2.

Thành quả này gắn liền với HLV Đức Thắng. Lối đá kiểm soát bóng đẹp mắt và đầy hiệu quả đã giúp TopenLand Bình Định ghi được tới 7 bàn thắng chỉ sau 4 trận, Danh hiệu HLV xuất sắc của tháng chính là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận nỗ lực của HLV trưởng Đức Thắng.

Văn Quyết được vinh danh ở giải thưởng “cầu thủ xuất sắc nhất” tháng 2.

Ở hạng mục cầu thủ xuất sắc, người hâm mộ không quá bất ngờ khi cá nhân được vinh danh là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Tại 4 vòng đấu bình chọn giải thưởng tháng 2, Văn Quyết đã ghi 4 trong tổng số 6 bàn của CLB Hà Nội. Đội trưởng của đội bóng Thủ đô đang dẫn đầu danh sách ghi bàn bên cạnh 2 ngoại binh Rimario và Rafaelson (cùng ghi được 4 bàn).

Phi Sơn nhận giải cầu thủ có bàn thắng đẹp nhất tháng 2

Đại diện Casper Việt Nam trao thưởng cho cầu thủ Phi Sơn

Bàn thắng đẹp nhất tháng 2 được trao cho pha lập công của cầu thủ Trần Phi Sơn của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận thắng 3-2 của đội bóng này ngay trên sân của CLB Hải Phòng. Bàn thắng được ghi ở phút 40 của trận đấu, Phi Sơn phối hợp ăn ý cùng đồng đội trước khi tung cú sút xa đẹp mắt từ cự ly 25 mét.

Sau những màn thể hiện ấn tượng tại 4 vòng đấu đầu tiên của Night Wolf V.League 1-2023, các danh hiệu đạt giải thưởng bình chọn tháng 2 là sự ghi nhận với những cống hiến của các cá nhân, tập thể được vinh danh. Điều này tiếp thêm động lực để các đội bóng thi đấu quyết tâm và hết mình, qua đó tạo nên những trận cầu sôi động tại giải VĐQG. Tất cả các trận đấu của Night Wolf V.League 1-2023 được phát sóng trực tiếp và trọn vẹn trên nền tảng FPT Play.

Casper là thương hiệu điện tử – điện lạnh – điện gia dụng từ Đông Nam Á có quy mô hàng đầu, với hệ thống phân phối tại nhiều thị trường từ Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Brunei, Campuchia và Lào. Tại Việt Nam, Casper đang chiếm giữ top 3 thị phần điều hoà và được bình chọn là thương hiệu điều hoà tiết kiệm điện được yêu thích nhất tại giải thưởng Tech Award 2022.

Tập trung đáp ứng nhu cầu thực sự của người dùng, Casper nỗ lực mang lại giá bán tốt hơn cho nhiều tiện ích hơn, tiết kiệm năng lượng hơn với hiệu quả sử dụng cao hơn.