Lãnh đạo Công ty VPF chúc mừng Tạp chí Bóng đá nhân ngày 21/6

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF đã đến trụ sở Tạp chí Bóng đá để tặng hoa chúc mừng.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty VPF (trái) và ông Nguyễn Tùng Điển - Tổng Biên tập Tạp chí Bóng đá (phải)

Tại buổi gặp, Chủ tịch HĐQT Công ty VPF – Trần Anh Tú gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Tân Tổng biên tập Tạp chí Bóng đá – Nguyễn Tùng Điển, Ban biên tập và toàn bộ các Nhà báo/ Phóng viên của Tạp chí Bóng đá.

Tạp chí Bóng đá là cơ quan ngôn luận của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, Tạp chí bóng đá đã có hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực báo chí, quen thuộc với nhiều bạn đọc, người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Tạp chí Bóng đá có rất nhiều đóng góp trong công tác truyền thông, lan tỏa và nâng cao hình ảnh bóng đá Việt Nam. Những thông tin đa dạng, kịp thời về các hoạt động của thể thao bóng đá nói chung, các Giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia nói riêng được xuất bản liên tục đã đem đến những “món ăn tinh thần” phong phú cho độc giả trong và ngoài nước.

Thay mặt Ban Biên tập, Tổng Biên tập Nguyễn Tùng Điển đã cảm ơn lãnh đạo Công ty VPF đã đến thăm và chúc mừng nhân ngày kỷ niệm đặc biệt của những người làm Báo. Tổng Biên Tập Tạp chí Bóng đá cũng chia sẻ sẽ tiếp tục phát huy các thế mạnh của Tạp chí Bóng đá, không ngừng phát triển Tạp chí, giúp cho độc giả tiếp cận được những thông tin chính xác, nhanh chóng, kịp thời.