VPF cùng Casper trao Giải thưởng bình chọn tháng 4:
CLB Đông Á Thanh Hóa ‘thắng lớn’

Với sự đồng hành của nhãn hàng Casper Việt Nam, Công ty VPF đã tổ chức trao các giải thưởng bình chọn tháng 4 cho cá nhân, tập thể có màn trình diễn xuất sắc. CLB Đông Á Thanh Hóa "bội thu" với 3 danh hiệu quan trọng, CLB Công An Hà Nội giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng.

CLB Đông Á Thanh Hóa xuất sắc đạt 3 danh hiệu bình chọn giải thưởng tháng 4.

Trước khi diễn ra 2 trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An và trận đấu CLB Đông Á Thanh Hóa vs CLB Viettel thuộc vòng 9 Night Wolf V.League 1-2023, Ban tổ chức (BTC) giải Night Wolf V.League 1-2023 đã chính thức công bố và tiến hành trao giải thưởng bình chọn tháng 4 (vòng đấu 5,6,7,8). Theo đó, CLB Đông Á Thanh Hóa “bội thu” trong đợt trao giải thưởng mới nhất.

BTC Giải và Đối tác Casper Việt Nam trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng 4 cho ông Popov Velizar Emilov – HLV trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa

CLB Đông Á Thanh Hóa xuất sắc giành được ba danh hiệu giải thưởng tháng 4: “CLB xuất sắc nhất tháng”, “Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng” (Popov Velizar Emilov) và “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” (Paulo Conrado Do Carmo Sardin). Tiền vệ Nguyễn Trọng Long của CLB Công An Hà Nội là chân sút được trao giải “bàn thắng đẹp nhất” tháng 4. Bên cạnh giải thưởng tiền mặt theo điều lệ, mỗi danh hiệu đạt giải còn được đối tác đồng hành trao tặng 1 điều hòa Casper Inverter Tiết kiệm điện.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng xứ Thanh. Đoàn quân của HLV Popov đã giành được tới 10 điểm trong tháng 4 (với 3 chiến thắng và 1 trận hòa). Thành tích này đã giúp CLB Đông Á Thanh Hóa đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Night Wolf V.League 1-2023.

Tiền đạo Paulo Conrado xứng đáng với danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4″. Ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC Các Giải BĐCN QG 2023 trao giải thưởng cho cầu thủ.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 dành cho cầu thủ Paulo Conrado cũng là phần thưởng xứng đáng cho tiền đạo này. Trong 4 trận đấu từ vòng 5 đến vòng 8, chân sút người Brazil đã ghi tới 3 bàn thắng, đóng góp quan trọng cho thành tích bất bại của CLB Đông Á Thanh Hóa trong tháng 4.

Ở danh hiệu “bàn thắng đẹp nhất” tháng 4, cú sút xa không thể cản phá của Nguyễn Trọng Long vào lưới CLB TP. Hồ Chí Minh thực sự là một “tuyệt phẩm”. Tình huống diễn ra ở phút 43, nhận bóng từ khoảng cách hơn 30 mét, Trọng Long tung cú “úp mu” chuẩn xác đánh bại thủ thành đối phương, nâng tỉ số lên 4-2 cho đội bóng công an.

Nguyễn Trọng Long (29, CAHN) là chủ nhân giải thưởng “bàn thắng đẹp nhất tháng 4″

Với sự đồng hành bởi nhãn hàng Casper Việt Nam, giải thưởng tháng là danh hiệu được trao cho những cá nhân, tập thể có màn thể hiện ấn tượng trong tháng bình chọn tại Night Wolf V.League 1-2023. Thành viên BTC, các HLV trưởng, hội đồng HLV quốc gia cùng các nhà báo, phóng viên thể thao là những người trực tiếp tham gia bình chọn. Hệ thống giải thưởng được chia thành 4 đợt công bố trong năm: tháng 2, tháng 4, tháng 6 và tháng 8. Giải thưởng này bao gồm 4 hạng mục: Đội bóng xuất sắc, HLV xuất sắc, cầu thủ xuất sắc và bàn thắng đẹp nhất.

CLB Đông Á Thanh Hóa nhận danh hiệu “CLB xuất sắc nhất tháng 4″

Sau 4 vòng đấu với những màn thể hiện ấn tượng, loạt giải thưởng là sự ghi nhận với cống hiến của các cá nhân, tập thể được vinh danh trước thềm khởi động chặng tiếp theo. Giải thưởng góp phần tiếp thêm động lực để các đội bóng thi đấu quyết tâm và hết mình, qua đó tạo nên những trận cầu sôi động.

Casper là thương hiệu điện tử – điện lạnh – điện gia dụng từ Thái Lan có quy mô hàng đầu Đông Nam Á, với hệ thống phân phối tại nhiều thị trường từ Thái Lan, Việt Nam, Malaysia… Tại Việt Nam, theo thống kê mới nhất, Casper Việt Nam ghi nhận tháng thứ 2 liên tiếp giữ vị trí top 2 thị phần điều hòa, trong tháng 3 và 4/2023. Casper Việt Nam được bình chọn là thương hiệu điều hoà tiết kiệm điện được yêu thích nhất tại giải thưởng Tech Award 2022.
Cùng các ngành hàng khác như Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt, Máy sấy, sản phẩm Casper được khách hàng đánh giá cao về sự tinh giản trong thiết kế, tối ưu về chức năng, hoạt động bền bỉ và tiết kiệm năng lượng sử dụng.