Vòng 4 giải HNQG Bia Sao Vàng 2023:
CLB PVF-CAND ngược dòng cảm xúc

CLB PVF-CAND bắt đầu tạo nên khoảng cách với các đội xếp sau, xây thêm chắc ngôi đầu BXH. Nhưng các ứng viên khác, nổi bật là CLB Quảng Nam, cho thấy quyết tâm lớn và sẵn sàng tạo bất ngờ…

Vòng 4 giải HNQG trở lại với 3 cặp đấu đầu tiên. Ở trận đấu sớm nhất, CLB Quảng Nam giành chiến thắng 3-1 trước tân binh Bình Thuận. Đây là chiến thắng rất quan trọng với đội bóng xứ Quảng sau thời gian tạm nghỉ, đồng thời mở ra cuộc đua của đội chủ sân Tam Kỳ với đội bóng ứng viên thăng hạng PVF – CAND.

Bình Phước và PVF-CAND đối đầu dưới cơn mưa nặng hạt.

Và khi Quảng Nam gọi thì CLB PVF-CAND trả lời. Tuy làm khách trước CLB Bình Phước nhưng CLB PVF-CAND vẫn biết cách để giành chiến thắng chung cuộc, dù rất khó khăn, kịch tính và căng thẳng. Đội chủ nhà có bàn thắng mở tỉ số phút 45, đồng thời tạo nên thế trận khá tốt trước đội khách được đánh giá cao hơn.

Có lúc, chiến thắng tưởng đã ở lại sân Bình Phước khi hơn 85 phút trôi qua đội bóng PVF-CAND vẫn không thể tìm được bàn thắng. Nhưng gió đã đổi chiều trong ít phút cuối. Minh Bình sắm vai người hùng bên phía đội khách với 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong khoảng 7 phút (phút 88 và 90+5). CLB Bình Phước choáng váng, CLB PVF-CAND vỡ òa. Chiến thắng giúp thầy trò HLV Quốc Trung lấy lại ngôi nhất bảng, tạo nên khoảng cách với các đối thủ đeo bám.

Trận đấu còn lại, đội chủ nhà BR-VT không để đội khách CLB Huế tạo nên bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0. Hai cầu thủ Quốc Cường và Trọng Bảo lần lượt ghi bàn phút 11 và 78 để mang về chiến thắng cho đội bóng “Ó biển”. Chiến thắng giúp thầy trò HLV Minh Phương tạm thời vượt qua chính CLB Huế để giành vị trí thứ 3 trên BXH, không để các đội nhóm trên bỏ lại quá xa trên hành trình đua tranh các vị trí dẫn đầu.