4/5 trận đấu vòng 3 LS V.League 1-2021 được đón khán giả đến sân

Sau quãng thời gian tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid 19, LS V.League 1-2021 sẽ trở lại cuối tuần này (ngày 13 & 14/3) với 5 trận đấu của vòng 3 LS V.League 1-2021. Theo đó ngoại trừ trận đấu trên sân Cẩm Phả giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB TPHCM tổ chức theo hình thức đá kín, không có khán giả, 4 trận đấu còn lại đều được phép tổ chức đón một số lượng khán giả hạn chế vào sân cổ vũ các đội bóng.

Ngày 13/3 diễn ra 2 trận đấu

Tại SVĐ Hoà Xuân, đội chủ nhà SHB.ĐN (một trong 3 đội đã toàn thắng 2 trận đầu) tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (chưa được điểm nào). Không có gì nghi ngờ vào mục tiếp giành trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Huỳnh Đức để tạm thời vươn hẳn lên ngôi đầu bảng. UBND Thành phố Đà Nẵng đã có văn bản số 1286/UBND-SVHTT cho phép tổ chức trận đấu theo hình thức hạn chế khán giả. Theo đó sẽ có 300 cổ động viên của Hội CĐV SHB Đà Nẵng và không quá 2000 khán giả được vào sân theo dõi trận đấu.

Tại SVĐ Lạch Tray, trận Hải Phòng (đang tạm dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối) – Hà Nội (toàn thua 2 trận đấu) được hứa hẹn sẽ rất “nóng”, không chỉ dưới sân mà cả trên các khán đài. UBND Thành Phố Hải Phòng đã có văn bản số 634/VP-VX đồng ý với đề nghị của CLB Hải Phòng tổ chức phát hành bán vé hạn chế số lượng 5000 vé tại hai khán đài A, B. Khán đài C dành riêng cho đội khách với số lượng không quá 200 người.

Ngày 14/3 diễn ra 3 trận đấu

Tại sân Pleiku, nơi HA.GL gặp đội tân binh nhưng đầy tham vọng Topenland Bình Định. Chiến thắng trước SLNA ở vòng trước đã giúp thầy trò HLV Kiatisuk thêm phần tự tin vào chặng đường sắp tới, nhất là khi HA.GL của ông tiếp tục chú trọng lối đá thiên về tấn công. Phía bên kia, đại biểu đất Võ đã có được sự khởi đầu thật sự ấn tượng (hoà SLNA và thắng SG), đồng nghĩa với việc họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng của bất kỳ đối thủ nào dù mới chỉ trở lại sau nhiều năm vắng bóng tại V.League. Sân Pleiku cũng được phép đón lượng khán giả cao nhất so với các trận đấu vòng 3 LS V.League 1-2021. 6000 khán giả sẽ được phép vào sân cổ vũ 2 đội bóng theo công văn chấp thuận số 899/VP-KGVX của UBND tỉnh Gia Lai.

Tại sân Hàng Đẫy, trận Viettel – Bình Dương sẽ rất thú vị khi một bên là đội ĐKVĐ nhưng mới có trong tay 1 điểm với một bên đã toàn thắng 2 trận đầu. Đặc biệt, chiến thắng ngay trên sân Hàng Đẫy trước HN.FC cho thấy đội bóng đất Thủ đang có được sự ổn định rất cao, một lối chơi đầy hiệu quả dưới trướng HLV Phan Thanh Hùng. Những lời phát biểu đầy khâm phục của các cầu thủ trụ cột dành cho vị “thuyền trưởng” mới cũng cho thấy một sức mạnh rất đáng kể nơi B.BD, đấy là sự đoàn kết và kỷ luật chiến thuật cao độ. Đối đầu với một đối thủ như thế sẽ vô cùng khó khăn và không dễ để Viettel có thể giành trọn 3 điểm, dù trên lý thuyết đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng vẫn được đánh giá là nhỉnh hơn. Sân Hàng Đẫy sẽ được đón không quá 2000 khán giả theo công văn số 528/SVHTT-QLTDTT của Sở Văn Hóa – Thể thao Hà Nội.

Tại sân Cẩm Phả, cuộc đối đầu giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB TP Hồ Chí Minh sẽ tổ chức với hình thức đá kín, không có khán giả vào sân cổ vũ theo công văn số 63/CV-BĐQN của CLB Than Quảng Ninh.