Bà Rịa Vũng Tàu đạt Giải Nhì, S.Khánh Hòa BVN đạt Giải Ba LS V.League 2-2020

Nếu Bình Định nắm quyền tự quyết và đã giành chức vô địch giải hạng Nhất kèm chiếc vé lên chơi V.League năm sau thì ngược lại, BRVT và Sanna Khánh Hoà chia nhau 2 vị trí còn lại trên bảng tổng sắp.

BRVT đã đạt Giải Nhì tại LS V.League 2-2020 với 32 điểm.

Ở trận đấu cuối cùng của giải, cả chủ nhà BRVT và Sanna Khánh Hoà đều cạnh tranh nhau quyết liệt nhằm có thể giành quyền tự quyết cho chính mình. BRVT có bàn dẫn trước ngay từ phút thứ 5 do công của Hoàng Quãng, nhưng niềm vui của đội chủ nhà không kéo dài quá lâu bởi sau đó Duy Thanh đã cần bằng 1-1 cho Sanna Khánh Hoà ở phút 33.Thế trận sau đó tiếp tục là những cuộc giằng co quyết liệt, chủ nhà BRVT là những người cầm thế trận và chơi nhỉnh hơn. Tuy nhiên, sự hưng phấn và áp lực có lẽ đã khiến các chân sút chủ nhà không làm chủ được đôi chân của mình, nên dứt điểm không chuẩn xác. Kết quả, cả hai đội đã hoà nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả này, BRVT đã đứng thứ nhì tổng sắp với 32 điểm, trong lúc Sanna Khánh Hoà đứng thứ 3 với 30 điểm.

CLB S.Khánh Hòa BVN đạt Giải Ba LS V.League 2-2020 với 30 điểm.

Ở trận đấu còn lại của nhóm A giải hạng Nhất giữa Bình Phước – An Giang, cả hai đội đều không còn động lực gì trong cuộc đua vô địch nên đã chia điểm với tỷ số hoà 0-0. Qua đó, Bình Phước xếp thứ 5 với 18 điểm, trong lúc An Giang xếp thứ 6 với 17 điểm.

Khoảnh khắc vui mừng của các cầu thủ Long An sau khi chính thức trụ hạng tại Giải HNQG.

Trước đó, ở cuộc đua trụ hạng, đội Long An đã trụ lại giải hạng Nhất sau khi đả bại Đồng Tháp với tỷ số 1-0. Việc phải xuống chơi ở giải hạng Nhì vào năm sau thực tế là sự tiếc nuối lớn với đội bóng Đồng Tháp, nhưng có lẽ điều ấy sẽ giúp đội bóng “Sen hồng” làm lại và trở lại mạnh mẽ hơn.

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Mùa giải 2020, LS là Nhà tài trợ chính tại Giải LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.