Đấu bù vòng 3 Night Wolf V.League 1-2022:
CLB Hà Nội lỡ hẹn đỉnh bảng

CLB Hà Nội tạm thời san bằng khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Hải Phòng. Tuy nhiên đội bóng Thủ đô vẫn tạm xếp thứ 2 do thua về hiệu số. Tuy rất nỗ lực nhưng CLB Hà Nội vẫn không thể có được điều mình muốn (3 điểm) trước CLB Nam Định để bứt lên trên đường đua vô địch.

Trận đấu bù vòng 3 Night Wolf V.League 1-2022 giữa CLB Nam Định vs CLB Hà Nội đánh dấu sự quay trở lại của Giải đấu sau quãng nghỉ dài hơn 2 tháng. 19.000 khán giả đã đến sân Thiên Trường trong trận đấu chiều qua để theo dõi và cổ vũ trận đấu.

Đội khách vắng rất nhiều trụ cột nhưng với chiều sâu và chất lượng đội hình, họ vẫn là đội chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Ở chiều ngược lại, CLB Nam Định chọn cách chơi phản công với “đỉnh” là các ngoại binh cắm ở trên, nhằm tìm kiếm cơ hội chiến thắng. Cách chơi của mỗi đội đều mang lại những cơ hội nhất định nhưng chưa thể chuyển thành bàn thắng trong hiệp 1, với sự nhỉnh hơn về các tình huống nguy hiểm dành cho CLB Hà Nội.

Cả hai bàn thắng đều đến từ hiệp 2, và tạo bởi các ngoại binh của hai đội bóng quá hiểu nhau sau nhiều mùa giải so tài. Phút 68, sau một số tình huống chưa thể ghi bàn, chân sút Siladi của đội bóng Thủ đô đã ghi tên mình trên bảng tỉ số. Những tưởng CLB Hà Nội sẽ mở toang chiến thắng từ bàn thắng này, bởi tâm lý được giải tỏa, đồng thời dồn sức ép phải vùng lên cho CLB Nam Định.

Nhưng đội bóng thành Nam đứng vững và có bàn gỡ hòa cực kỳ quý giá sau đó 10 phút, do công của chân sút Marcio. Không sụp đổ và có bàn thắng đã tiếp thêm sức mạnh cho các học trò HLV Văn Sỹ để họ đứng vững cho đến hết trận, cầm chân đối thủ mạnh với tỉ số 1-1. Trận hòa chưa thể giúp CLB Nam Định cải thiện nhiều trên BXH, nhưng với cục diện hiện nay của các đội thì cuộc đua tránh các vị trí “đèn đỏ” chỉ mới như bắt đầu.

CLB Hà Nội bỏ lỡ cơ hội leo lên đỉnh BXH. Tuy nhiên, mọi việc vẫn trong tầm tay của đại diện Thủ đô. Với CLB Hà Nội, họ luôn ứng với câu “đường dài mới biết ngựa hay”.

Bảng xếp hạng tạm thời: