Sân Cẩm Phả được đón khán giả tại trận đấu Than Quảng Ninh vs TPHCM ngày 14/3

Ngày 12/3, UBND Thành Phố Cẩm Phả đã có văn bản số 963/UBND-VHTT cho phép tổ chức trận đấu giữa CLB Than Quảng Ninh và CLB TP Hồ Chí Minh thuộc vòng 3 LS V.League 1-2021 ngày 14/3 theo hình thức hạn chế khán giả với số lượng không quá 2.500 người.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, CLB Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM đều cùng có 3 điểm. Vì vậy, có thể hiểu mục tiêu của cả hai là phải có điểm trong cuộc đối đầu này, nhất là đội chủ nhà Than Quảng Ninh. Với việc được đón khán giả đến sân cổ vũ, cho dù số lượng khán giả hạn chế không quá 2500 người, nhưng đây cũng sẽ là ưu thế khi đem đến nguồn lực động viên cho thầy trò HLV Hoàng Thọ.

Với việc sân Cẩm Phả cho phép đón khán giả, tất cả 5 trận đấu bù vòng 3 LS V.League 1-2021 diễn ra ngày 13 và 14/3/2021 đều sẽ có sự cổ vũ của khán giả trên các khán đài với số lượng giới hạn như sau:

Sân Hòa Xuân (Đà Nẵng), trận đấu CLB SHB Đà Nẵng vs CLB HLHT: 2000 khán giả và 300 CĐV CLB SHB Đà Nẵng

Sân Lạch Tray (Hải Phòng), trận đấu CLB Hải Phòng vs CLB Hà Nội:  5000 khán giả tại hai khán đài A, B. Khán đài C dành riêng cho đội khách với số lượng không quá 200 người.

Sân Pleiku (Gia Lai), trận đấu CLB HAGL vs Topenland Bình Định: 6000 khán giả

Sân Hàng Đẫy (Hà Nội), trận đấu CLB Viettel vs CLB B.Bình Dương: 2000 khán giả

Sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), trận đấu CLB Than Quảng Ninh vs CLB TPHCM: 2500 khán giả.

Lịch thi đấu và Lịch Truyền hình các trận đấu bù Vòng 3 LS V.League 1-2021.

Để chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức các Giải đấu, Công ty VPF, Ban Điều hành Giải (BĐH Giải) đã gửi đến các CLB hướng dẫn nghi thức và công tác tổ chức trận đấu trong thời gian dịch bệnh tại các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2021. Theo đó, công tác phòng chống dịch Covid 19 được đề nghị triển khai nghiêm túc và đầy đủ tại các CLB như: Kiểm tra đo thân nhiệt đối với tất cả các thành viên tham gia trận đấu và khán giả, những người có thân nhiệt trên 37,5 độ C không được vào SVĐ; Tuyên truyền công tác phòng chống dịch Covid-19 theo đúng nội dung, hướng dẫn của BĐH Giải. Niêm yết bảng thông tin hướng dẫn an toàn, phòng chống dịch Covid-19 tại các cổng ra vào SVĐ và phòng thay đồ theo quy định;Toàn bộ khu vực khán đài và phòng chức năng SVĐ phải được dọn dẹp vệ sinh, khử trùng (nếu cần) vào buổi sáng của ngày diễn ra trận đấu; Các cửa ra vào SVĐ, phòng chức năng và khu vệ sinh … phải trang bị nước rửa tay có cồn diệt khuẩn; Các thành viên tham gia trận đấu phải đeo khẩu trang, ngoại trừ cầu thủ, trọng tài tại sân thi đấu trong thời gian khởi động và diễn ra trận đấu….