Vòng 1 LS V.LEAGUE 1 – 2021:
CLB Nam Định chào sân rực rỡ

Sân Thiên Trường là sân diễn ra trận đấu đầu tiên của mùa giải BĐCN QG 2021 giữa đội chủ nhà Nam Định và CLB Hà Nội. Trận đấu diễn ra cực kỳ hấp dẫn, “gây sốc” cho cả đội thắng lẫn đội thua, hứa hẹn mùa giải mới nhiều cảm xúc, đua tranh hấp dẫn…

Cả hai đội bóng đều nhập cuộc với quyết tâm cao, hưng phấn dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của 16.000 khán giả tại sân. Đội chủ nhà Nam Định dù thực lực không thể so sánh với CLB Hà Nội, nhưng luôn tự tin trên sân Thiên Trường. CLB Hà Nội muốn bứt phá ngay từ vạch xuất phát để tạo đà chinh phục đỉnh cao của mùa 2021. Và thầy trò HLV Văn Sỹ đã tạo nên “địa chấn” thực sự khi thắng lớn tới 3-0 trước Á quân mùa giải trước, đội bóng sở hữu rất nhiều tên tuổi hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Số liệu thống kê ghi nhận có 16.000 khán giả đến sân Thiên Trường theo dõi trận đấu.

CLB Hà Nội vẫn là đội bóng kiểm soát bóng nhiều hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đình Nghiêm lại không thể biến ưu thế kiểm soát bóng (60%) thành những bàn thắng, mà ngược lại nhận liên tiếp 2 bàn thua choáng váng trong hiệp 1 (phút 22 và 26). CLB Hà Nội vùng lên mạnh mẽ ở hiệp đấu thứ 2 nhưng không thể khoan thủng đội bóng thành Nam, đồng thời nhận thêm bàn thua thứ 3 phút 90+1, khép lại một trận thua “sốc” về mặt tỉ số.

Kết quả trận đấu 3-0 với 3 điểm trọn vẹn giành cho đội chủ nhà Nam Định.

Trước mùa giải 2021, giới chuyên môn dự báo đây sẽ là mùa giải cực kỳ hấp dẫn, gay cấn và khó lường bởi các đội bóng đều có sự đầu tư, chuẩn bị rất kỹ cho các mục tiêu của mình. Thực tế ngay ngày mở màn đã cho thấy nhận định trên là chính xác. Người hâm mộ chắc chắn sẽ còn chứng kiến nhiều trận đấu hay, kịch tính khi tất cả các đội đều muốn xuất phát thật tốt, tạo lợi thế khi chia tách nhóm.

Ngày 16/1 và 17/1, vòng 1 Giải VĐQG LS V.League 1 – 2021 diễn ra 6 cặp đấu còn lại cũng dự báo đầy cảm xúc…