Vòng 11 LS V.League 1-2020:
Giằng co căng thẳng

Giải LS V.League 1-2020 đang “nóng” qua từng vòng đấu. Sân nhà không còn là lợi thế rõ rệt cho các đội chủ nhà khi đối mặt với các đội khách quyết tâm không trở về trắng tay. Mổi điểm bây giờ được ví quý như “vàng”…

Đội chủ nhà DNH Nam Định đang gặp rất nhiều áp lực thời gian vừa qua. Trở về Thiên Trường chính là cơ hội để thầy trò GĐKT Văn Sỹ chặn đứng chuỗi trận thất vọng, mở ra hi vọng chen chân vào tốp 8 khi giai đoạn 1 khép lại. Tuy nhiên, CLB B.Bình Dương cũng quyết tâm không kém bởi họ cần tích lũy thêm điểm số để yên tâm có mặt tốp đầu.

Trận đấu diễn ra giằng co, căng thẳng như dự đoán trước đó. CLB DNH Nam Định muốn vùng lên giành trọn 3 điểm nhưng các chân sút chủ nhà không thể tận dụng hết những cơ hội tạo ra, đặc biệt trong hiệp 2. Thậm chí, họ còn bị đội khách dẫn bàn trước ở phút 60. Phải vô cùng vất vả, đội chủ sân Thiên Trường mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1, kịp giữ lại một điểm quý giá. CLB DNH Nam Định vẫn chưa thoát khỏi nhóm cuối, nhưng khoảng cách giữa thầy trò ông Sỹ với vị trí thứ 7-8 chỉ 4-5 điểm nên bất ngờ vẫn có thể xảy ra.

CLB Viettel muốn có 3 điểm trên sân nhà trước SHB Đà Nẵng để “cắt đuôi” nhóm sau, tiếp tục bám đuổi vị trí đầu bảng cùng CLB Sài Gòn. Tương tự như B.Bình Dương, đội bóng sông Hàn mới là đội có bàn thắng trên sân khách, đẩy đội chủ nhà vào thế khó khăn. CLB Viettel phải gồng mình trong hiệp 2 mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Trận hòa khiến thầy trò HLV Việt Hoàng có nguy cơ mất ngôi nhì bảng. Còn với SHB Đà Nẵng, HLV Huỳnh Đức và các học trò vẫn chưa thể bước vào nhóm 8 đội.

Trận đấu còn lại ngày 23/7, CLB Thanh Hóa và CLB HAGL chia điểm sau trận hòa 0-0. Cả hai đội bóng vẫn đang cố gắng tích lũy điểm để chắc chân trong nhóm 8 để bước sang giai đoạn 2.

Các trận đấu tiếp theo của vòng 11 LS V.League 1-2020 tiếp tục diễn ra chiều nay (24/7):

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Mùa giải 2020, LS là Nhà tài trợ chính tại Giải LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.