Vòng 12 Night Wolf V.League 1-2022:
CLB TPHCM thua ngược phút bù giờ

CLB TP.HCM tưởng đã vượt lên thành công nhưng gặp phải “phút cuối nghiệt ngã”. CLB HL Hà Tĩnh bắt đầu trở lại nỗi ám ảnh của cuộc đua trụ hạng. Vòng 12 Night Wolf V.League 1 bắt đầu với những trận cầu hấp dẫn…

CLB TP.HCM, sau những thay đổi trên băng ghế huấn luyện, quyết tâm lấy trọn 3 điểm trước CLB Topenland Bình Định – đội bóng cũng đang “khát” điểm sau chuỗi trận chưa thành công. Đoàn quân HLV Hữu Thắng có hiệp 1 rất ấn tượng khi là đội bóng nắm quyền chủ động trên sân, kiểm soát bóng, tấn công nhiều hơn và đặc biệt là có bàn thắng mở tỉ số của tiền đạo Conroy (phút 28).

Tiếp mạch hưng phấn từ hiệp 1, đội chủ nhà có phần lớn hiệp 2 chơi tự tin, gắn kết dù đối diện sức ép vùng lên từ các cầu thủ Topenland Bình Định. Nhưng sự nghiệt ngã của bóng đá lại xuất hiện, và CLB TP.HCM là đội bóng buộc phải đón nhận. Các học trò HLV Đức Thắng có 4 phút thăng hoa và làm nên cuộc lội ngược dòng khó tin. Khởi đầu là bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào phút 89 từ cú ra sân rất nhanh của tiền đạo J.Lynch.

Trong khi các cầu thủ chủ nhà chưa hết “choáng” thì phút 90+3, Tấn Tài đệm lòng từ góc hẹp, nâng tỉ số lên 2-1. Chỉ ít giây sau bàn thua, CLB TP.HCM có cơ hội vàng gỡ hòa nhưng Đình Khương lại không thể đưa bóng vào khung thành trong tư thế trống trải. Trận thua rất đáng tiếc cho nỗ lực của thầy trò HLV Hữu Thắng. Tuy nhiên, kết quả cũng phản ánh quyết tâm tới từ đội bóng đất võ khi họ vượt qua áp lực đeo bám để làm nên trận thắng đầy cảm xúc.

Ở trận đấu còn lại trong ngày 12/8, CLB Đông Á Thanh Hóa có chiến thắng 2-0 trước HL Hà Tĩnh. Chiến thắng này đánh dấu bước đột phá của đội bóng xứ Thanh khi họ có chuỗi trận thành công từ vòng 10 (2 thắng, 1 hòa), vươn lên giữa BXH tạm thời. Trong khi đó, CLB HL Hà Tĩnh kéo dài chuỗi trận thất bại từ vòng 7 và chưa có dấu hiệu dừng lại. Kết quả này khiến thầy trò HLV Thành Công dần bị kéo về phía sau, và có thể bị vượt mặt…