Vòng 13 Wake-up 247 V.League 1 – 2019:
CLB TP.HCM vô địch lượt đi

CLB TP.HCM không thể giành chiến thắng ở vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, kết quả hòa vẫn giúp thầy trò HLV Chung Hae Soung vô địch lượt đi Wake-up 247 V.League 1-2019. Tại nhóm cuối, CLB Nam Định tạm nhảy lên nhóm an toàn…

CLB TP.HCM muốn giành chiến thắng nhưng họ cũng không chủ quan ào lên tấn công trước một Thanh Hóa đang đạt phong độ cao. Ở chiều ngược lại, đội khách cũng chọn cách chơi biết mình biết người để tìm cơ hội “kết liễu” đối thủ. Vì vậy, trận đấu không có nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra về cả hai phía khung thành, đặc biệt trong hiệp 1 dù khá hấp dẫn. Hiệp 2, CLB Thanh Hóa có một số tình huống ghi bàn khá rõ rệt nhưng không thể tận dụng thành công, trong đó Rimario sút trúng cột dọc. Kết quả cuối cùng, hai đội hòa nhau 0-0.

CLB TP.HCM khép lại lượt đi với vị trí đầu BXH, hơn CLB Hà Nội 2 điểm. Theo HLV Chung Hae Soung, đội bóng của ông không quá quan trọng vị trí này và điều ông muốn các học trò hướng tới là 13 trận lượt về đầy chông gai. “Vị trí cuối cùng sau vòng đấu 26 mới là điều quan trọng nhất. Tôi muốn các cầu thủ tập trung tối đa lượt về”, ông Chung chia sẻ sau trận. Về phía CLB Thanh Hóa, họ nâng số trận bất bại lên con số 8 và vươn dần lên nhóm đầu bảng.

Tại Thiên Trường, CLB Nam Định giành chiến thắng cực kỳ quan trọng trước SHB Đà Nẵng để tạm vươn lên nhóm trên với 15 điểm, hơn vị trí cuối bảng 6 điểm. Chiến thắng của Nam Định sẽ khiến cả hai CLB Viettel và Sanna Khánh Hòa BVN thêm áp lực lớn khi gặp nhau vào chiều 16/6.