Vòng 18 giải hạng Nhất QG LS 2019:
CLB Long An thắng ấn tượng

Cuộc đua trong tốp 3 tiếp tục diễn ra hấp dẫn, đặc biệt khi CLB Long An là cái tên mới nhất xuất hiện trên đường đua. Trên đỉnh BXH, CLB HL Hà Tĩnh gần như cầm chắc tấm vé lên chơi V.League 1 mùa giải 2020…

CLB Long An như đang “lột xác” ở giai đoạn nửa cuối lượt đi. Có lúc, vị trí của đội bóng miền Tây này rơi xuống gần nhóm cuối, không nhiều tín hiệu lạc quan, đặc biệt sau trận thua CLB Phù Đổng vòng 13. Thế nhưng cũng từ trận thua trên, CLB Long An thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng: Thắng 4, hòa 1. Mới nhất, vòng 18, cựu vương V.League giành chiến thắng tưng bừng 5-1 trước đối thủ khó chịu CLB BĐ Huế.

Trận thắng giúp CLB Long An có 28 điểm, xếp thứ 5, cách vị trí thứ 3 của CLB Bình Phước 3 điểm và vị trí thứ 2 của CLB Phù Đổng 5 điểm, áp sát ngay sau lưng vị trí thứ 4 của CLB An Giang (29 điểm). Giải đấu còn 4 vòng đấu nữa mới kết thúc nên chắc chắn cuộc đua các vị trí tốp 3 sẽ vô cùng hấp dẫn, kịch tính khi nhóm đầu “dồn toa”.

Sự vươn lên mạnh mẽ của CLB Long An cũng tới từ những cú vấp ngã của các đối thủ trên đường đua. CLB Phù Đổng nhận thất bại tại Tây Ninh, khiến vị trí thứ 2 của họ trở nên rất “mong manh”. CLB Bình Phước rời Cao Lãnh chỉ 1 điểm trước Đồng Tháp khiến họ bị các đối thủ sau “phà hơi nóng” sau gáy. Đáng tiếc nhất là CLB An Giang khi đội bóng này không thể tận dụng thành công lợi thế sân nhà để kiếm 3 điểm (hòa 1-1 với CLB XSKT Cần Thơ).

Trên đỉnh bảng, CLB HL Hà Tĩnh thể hiện sự ổn định, không chủ quan. Thầy trò HLV Minh Đức giành chiến thắng 3-0 trước CLB Phù Đổng để củng cố vị trí. Với khoảng cách 11 điểm tạo ra với Phố Hiến, tấm vé lên hạng thẳng gần như đã nằm trong tay đội bóng miền Trung.

Cuộc đua nơi đáy bảng cũng phần nào rõ ràng hơn khi CLB Bình Định hòa 1-1 Đắk Lắk. Trận hòa giúp đội bóng đất võ tạo ra khoảng cách 8 điểm với CLB Phù Đổng. Trong tình hình hiện nay, khoảng cách này có vẻ “mênh mông” với CLB Phù Đổng…

Logo chính thức tại Giải HNQG LS 2019

Tập đoàn LS được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Hiện nay, các sản phẩm về điện của LS có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị điện LS đã trở thành thương hiệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp và là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu lớn nhỏ trên cả nước. Thiết bị điện LS được phân phối bởi các nhà phân phối ủy quyền của tập đoàn LS tại Việt Nam là Công ty TNHH TM Thái Sơn Nam và Công ty TNHH TM Thiết bị điện Thái Sơn Bắc.