Vòng 18 Night Wolf V.League 1-2022:
CLB Sài Gòn gục ngã, CLB Đ.Á Thanh Hoá bay cao

CLB Sài Gòn đối diện nguy cơ trở lại cuối bảng sau khi thất bại trước CLB Đông Á Thanh Hóa. Giờ đây, nhóm cuối liên tục dồn nén nhiều cái tên khiến cuộc đua rất nghẹt thở…

CLB Sài Gòn không muốn thua đội bóng  Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà Thống Nhất. Bởi nếu không thua, thầy trò HLV Thanh Phương tiếp tục mạch trận “hồi sinh” và nuôi hy vọng thoát tấm vé rớt hạng. Lúc này, đội chủ nhà muốn “ăn” ngay CLB Đông Á Thanh Hóa cũng không dễ bởi đối thủ đang có phong độ cao. Thế trận an toàn, chờ cơ hội của CLB Sài Gòn bị phá vỡ ở phút 54 do công của Thành Long.

Điều này buộc CLB Sài Gòn phải vùng lên tìm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, Cao Văn Triền và các đồng đội tỏ ra khá bế tắc trước hàng thủ đội bóng áo vàng. Nỗ lực của đội chủ nhà giúp họ có cơ hội vàng ở những phút cuối khi trọng tài thổi 11m. Nhưng ngay cả khi đứng trước chấm 11m, CLB Sài Gòn vẫn không thể có bàn thắng. Chấp nhận trận thua 0-1, thầy trò HLV Thanh Phương lại ám ảnh vị trí cuối BXH. Với CLB Thanh Hóa, chiến thắng đưa họ bay cao lên vị trí thứ 5.

CLB Nam Định cũng không thể tận dụng lợi thế sân nhà trước CLB Topenland Bình Định. Đội bóng thành Nam rất cố gắng nhưng đành chấp nhận trận thua 0-2. Trận thua khiến Nam Định “khựng” lại, và lại “thấp thỏm” trong cuộc chiến trụ hạng bởi số điểm hiện nay của họ là chưa an toàn.

Cục diện nơi cuối bảng ngày càng thêm căng thẳng, đặc biệt khi CLB SHB Đà Nẵng thua 0-4 trước CLB B.Bình Dương. Trận thua khiến đội bóng sông Hàn đối diện với nguy cơ phải đua tranh tránh vé rớt hạng khi điểm số giữa đội bóng này với các đối thủ phía dưới chỉ từ 2 tới 4 điểm. CLB Sài Gòn sẽ hồi hộp chờ đợi chiều nay CLB TP.HCM, CLB HL Hà Tĩnh sẽ thi đấu và có kết quả như thế nào trước các đối thủ HAGL và SLNA. Nếu CLB TP.HCM và Hà Tĩnh chiến thắng, CLB Sài Gòn lại trở về vị trí cuối bảng…

Các trận đấu tiếp theo của vòng 18 Night Wolf V.League 1-2022 sẽ diễn ra chiều nay (9/10).