Vòng 2 Wake-up 247 V.League 1-2019:
CLB Bình Dương thắng ấn tượng

CLB Becamex Bình Dương nối tiếp mạch trận ấn tượng với chiến thắng 3-1 trước CLB SHB Đà Nẵng. Trên bảng xếp hạng tạm thời, khá bất ngờ, những cái tên xếp nhóm đầu chủ yếu là các đội không được đánh giá quá cao trước khi vào giải…

Tưởng chừng Becamex Bình Dương sẽ gặp nhiều khó khăn trước CLB SHB Đà Nẵng, nhưng thực tế đội chủ nhà lại “hanh thông” không ngờ. Ngay từ hiệp 1, phút 18, bàn thắng mở màn cho trận đấu là bàn thắng OG của cầu thủ Đỗ Thanh Thịnh (18, SHB Đà Nẵng) và chỉ 3 phút sau thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã có thêm bàn thắng cách biệt nhờ công của Sỹ Giáp, cùng thế trận áp đảo, nhiều không gian để triển khai bóng bên sân đối phương. Nếu tận dụng cơ hội thành công, tỉ số có thể rất đậm dành cho đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Hiệp hai, đội bóng sông Hàn dâng lên mạnh mẽ tìm kiếm bàn gỡ. Họ đã có những giây phút khiến khán giả Bình Dương đứng ngồi không yên khi ép hẳn đội nhà, tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Một trong những tình huống như vậy, đội trưởng Minh Tâm ghi bàn từ cú sút xa, rút ngắn cách biệt phút 55 trận đấu.

Các học trò HLV Huỳnh Đức càng thêm hưng phấn để gỡ hòa. Nhưng đúng lúc này, phút 75. cái tên Sỹ Giáp bên phía Bình Dương lại xuất hiện với bàn nâng tỉ số lên 3-1. Tinh thần cầu thủ Đà Nẵng xuống khá nhanh và họ chấp nhận trận thua 1-3 tại Gò Đậu. Ở lần đầu tiên gặp gỡ tại đấu trường V.League, HLV Minh Chiến tạo kỷ niệm đáng nhớ trước người đồng đội cũ, đồng thời là HLV nhiều kinh nghiệm Huỳnh Đức.

Giành chiến thắng, CLB Bình Dương tạm xếp hạng 3 với 4 điểm sau hai lượt trận đầu tiên. Điều đáng chú ý trên bảng xếp hạng là trong nhóm 4 CLB dẫn đầu thì có đến 3 cái tên không được đánh giá quá cao trước khi bóng lăn. Trong đó, CLB TP.HCM tạm thời xếp vị trí thứ nhất, trên cả CLB Hà Nội, tạo khoảng cách 2 điểm. CLB Bình Dương và SLNA xếp các vị trí thứ 3 và thứ 4.

Điều đó cho thấy tính cạnh tranh, khó lường của giải đấu năm nay. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, tại Giải VĐQG Wake-up 247- 2019, khán giả đến sân theo dõi trận đấu sẽ có cơ hội nhận được quả bóng Wake-up 247. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được Nhà tài trợ chính Wake-up 247 trao tặng giải thưởng 10 triệu. Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan.