Vòng 24 Wake-up 247 V.League 1 – 2019:
CLB Hà Nội vô địch sớm 2 vòng đấu

Sau chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0 trước Sông Lam Nghệ An tại vòng 24 diễn ra chiều 19/9, CLB Hà Nội đã giành chức vô địch Giải VĐQG Wake-up 247– 2019 sớm 2 vòng đấu ....

CLB SLNA không muốn mất lợi thế trong cuộc đua tới tấm HCĐ của mùa giải 2019. Vì vậy, các học trò HLV Đức Thắng chơi khá chặt chẽ và quyết tâm trước CLB Hà Nội. Điều này khiến đội bóng Thủ đô gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành đối thủ. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0 cho thấy sự chặt chẽ của đội chủ nhà và phần nào đấy là sự bế tắc, có phần hơi căng cứng của đội khách.

Hiệp hai tưởng chừng lập lại kịch bản tương tự như hiệp 1. Nhưng bất ngờ, từ một tình huống tấn công cánh phải, Thành Chung của CLB Hà Nội xuất hiện “như dưới đất chui lên” trong vòng cấm CLB SLNA và đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đội bóng xứ Nghệ đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng các mũi tấn công của HLV Đức Thắng tỏ ra khá thiếu tinh tế, hoặc thiếu may mắn không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng. CLB Hà Nội, với bản lĩnh dày dặn, đưa trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0.

Trận thắng tối thiểu giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vô địch V.League sớm 2 vòng đấu, tập trung sức mạnh vào các đấu trường còn lại. Chức vô địch xứng đáng cho nhà đương kim vô địch bởi trên hành trình có một số thời điểm họ để CLB TP.HCM vượt lên trên BXH, gặp khó khăn trong việc phân sức nhiều mặt trận. Vượt qua tất cả, CLB Hà Nội có lần thứ 5 vô địch V.League 1.

Cuộc đua nhóm đầu hiện nay “nóng” ở đường đua tới vị trí thứ Ba, với hàng loạt cái tên như Than Quảng Ninh, SLNA, Bình Dương, Sài Gòn FC… CLB TP.HCM tuy không thể đua vô địch nhưng nếu cán đích vị trí thứ Hai trên BXH vẫn là thành công đáng kể của đội bóng này.

Công ty Cổ phần sản xuất TLG, thương hiệu uy tín của Việt Nam trong lĩnh vực sơn xây dựng với thương hiệu Sơn Tuylips và Sơn Nano One. Không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm, TLG ngày càng giữ vững và khẳng định giá trị, uy tín thương hiệu bằng trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng, thông qua hoạt động tài trợ cho các Giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam từ mùa giải 2018 đến nay. Sự đồng hành của TLG với các giải Bóng đá chuyên nghiệp đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của nền bóng đá nước nhà.​