Vòng 3 Giải VĐQG Wake-up 247-2019:
Ngang sức, ngang tài

Chiều 7/3 sẽ diễn ra 2 trận đấu còn lại thuộc vòng 3 Giải VĐQG Wake-up 247 – 2019. Hai cặp đấu giữa CLB SLNA – Becamex Bình Dương; SHB Đà Nẵng – Quảng Nam chiều nay được đánh giá ngang sức, ngang tài…

CLB SLNA không có lực lượng mạnh nhất do một số cầu thủ gặp chấn thương. Bên cạnh đó, HLV Đức Thắng còn chia tay một số trụ cột sau mùa 2018. Nhưng để các đội bóng khác đánh bại được đội bóng xứ Nghệ là điều không hề đơn giản. Trải qua hai vòng đầu tiên, CLB SLNA vẫn chưa biết mùi thất bại, đeo bám ở nhóm trên bảng xếp hạng. Giới chuyên môn không lạ với kết quả của đội bóng này bởi đây là tập thể giàu truyền thống, có nền tảng kế thừa khá tốt nên họ luôn biết cách vượt qua khó khăn.

CLB Becamex Bình Dương tiếp tục gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bằng loạt kết quả khả quan. Tới mùa thứ 2 về đội bóng đất Thủ, có lẽ ít ai còn xếp tập thể do HLV Minh Chiến dẫn dắt ở nhóm tranh vé rớt hạng. B.Bình Dương không có những bản hợp đồng lớn như giai đoạn hoàng kim, nhưng họ đang có một tập thể đan xen trẻ -kinh nghiệm được xây dựng tốt, lối chơi khá khó chịu, hiệu quả. Vì vậy, hoàn toàn có thể nghĩ đến những bất ngờ mà thầy trò HLV Minh Chiến sẽ tạo nên trên sân Vinh vào chiều 7/3.

CLB SHB Đà Nẵng sau trận thua 1-3 trước B.Bình Dương sẽ trở về sân nhà đón tiếp CLB Quảng Nam. HLV Huỳnh Đức cùng các học trò đang cần tìm chiến thắng để quên đi thất bại. Nhưng với phong độ hiện tại, không dễ cho đội bóng sông Hàn đạt được mục đích, dù có lợi thế sân nhà. CLB Quảng Nam đang khá hưng phấn khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Hà Nội cuối tuần trước. Đoàn quân xứ Quảng muốn tiếp tục thừa thắng xông lên, tích góp thêm điểm số. Trận “derby xứ Quảng-Đà” càng thêm khó đoán, hấp dẫn.