Vòng 3 Night Wolf V.League 1-2023:
CLB TP.HCM nhận thất bại trên sân nhà

CLB TP.HCM không thể có điểm trước CLB Khánh Hòa trên sân nhà Thống Nhất. Điều này khiến HLV Vũ Tiến Thành và các học trò tạm thời rơi xuống đáy của BXH với 3 trận thua liên tiếp, chưa ghi được bàn thắng nào…

CLB TP.HCM đang gánh áp lực không nhỏ sau 2 vòng đấu đầu tiên, đặc biệt khi thua CLB Hải Phòng trên sân Thống Nhất ở vòng 2 Night Wolf V.League 1-2023. Và vượt qua CLB Khánh Hòa – đội bóng được đánh giá “vừa tầm”, chính là cách để đại diện của thành phố mang tên Bác vượt qua áp lực, trở lại đường đua vào tốp 8. Nhưng trên sân Thống Nhất, lại một lần nữa thầy trò HLV Tiến Thành nhận nỗi buồn thua trận, trận thua thứ 3 liên tiếp.

Đội khách Khánh Hòa không chơi áp đảo hơn, nhưng họ là đội tận dụng cơ hội tốt hơn với hai bàn thắng của Ryan Ha (phút 39) và Thành Nhân (phút 83). CLB TP.HCM cố gắng vùng lên và mở ra được một số cơ hội, nhưng hàng công của đội bóng này lại không thể tận dụng thành công. Đội chủ nhà có lý do để chưa thể hài lòng hàng công bởi sau 3 trận, đội chưa ghi được bàn thắng nào.

Có 3 điểm, CLB Khánh Hòa cải thiện đáng kể vị trí trên BXH. Ngược lại, CLB TP.HCM chìm xuống đáy bảng. Áp lực mỗi lúc một lớn hơn với “chiến hạm đỏ”. Trên cuộc đua tách nhóm, nếu để bỏ lại quá xa về điểm số thì cuộc đua ở giai đoạn 2 càng vô cùng cam go.

Trên sân Hà Tĩnh, đội chủ nhà không thể cản bước nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội. Thầy trò HLV Thành Công sớm có bàn mở tỉ số ở phút 11 của trận đấu. Nhưng niềm vui này không thể kéo dài trước sức tấn công mạnh mẽ của đội khách, và sự tỏa sáng của tiền đạo Văn Quyết. Chỉ 4 phút sau, đội bóng Thủ đô cân bằng tỉ số 1-1 do công Văn Quyết, và tiếp tục áp đảo để nâng tỉ số lên 2-1 (Hùng Dũng thực hiện), Duy Mạnh (phút 51).

Tuy nhiên, các học trò HLV Thành Công không bỏ cuộc và vùng lên trong thời gian còn lại của hiệp 2. Khá nhiều cơ hội ghi bàn tạo ra trước khung thành CLB Hà Nội, nhưng các chân sút đội chủ nhà chỉ có thể ghi thêm 1 bàn thắng, rút ngắn cách biệt 2-3. CLB Hà Nội đang bắt nhịp khá nhanh với mùa giải mới, thể hiện sức mạnh và tham vọng của đội bóng giàu ý chí chinh phục các danh hiệu.