Vòng 3 Night Wolf V.League 1-2023:
Đương kim vô địch Hà Nội vươn lên dẫn đầu

Loạt trận thuộc vòng 3 Night Wolf V.League 1 – 2023 chứng kiến phong độ ấn tượng của các đội khách, khi có tới 3 vị khách giành được trọn vẹn 3 điểm, 2 đội khách buộc chủ nhà phải chia điểm và chỉ có 2 đội chủ nhà có được niềm vui. Vòng đấu này cũng chứng kiến ngôi vị số một trên bảng xếp hạng đổi chủ lần thứ 3 và lần này là ĐKVĐ Hà Nội FC.

Trái bóng Night Wolf V.League 1 – 2023 càng lăn thì sức hút của nó trên sân cỏ lại càng được tăng cao. Điều này thể hiện rất rõ qua việc lượt trận thuộc vòng 3 Night Wolf V.League 1 – 2023 diễn ra vào những ngày đầu tuần nhưng vẫn có một số lượng đông đảo khán giả tới sân vận động để theo dõi trực tiếp.

Bên cạnh “điểm nóng” truyền thống của V.League từ nhiều năm qua là sân Thiên Trường thì Night Wolf V.League 1 – 2023 năm nay ghi nhận sự xuất hiện của một số tên tuổi mới như sân Thanh Hoá, với 7.000 khán giả theo dõi trận đấu giữa Đông Á Thanh Hoá với SHB Đà Nẵng, hay sân Hàng Đẫy, với 9.000 người dự khán trận Công an Hà Nội – Viettel.

Kết quả các trận đấu vòng 3 Night Wolf V.League 1-2023

Sự tăng trưởng của số lượng khán giả tới sân theo dõi trực tiếp không phải là câu chuyện chỉ có ở Night Wolf V.League 1 – 2023 mà thực ra đã luôn duy trì ổn định kể từ 5-6 năm nay. Trước đây, nếu như cuộc đua vô địch của V-League chỉ có vài cái tên quen thuộc, thì vài năm trở lại đây, danh sách này đã được mở rộng đáng kể, mà bằng chứng rõ nét nhất là màn song tấu cho tới những vòng đấu cuối cùng của Hà Nội FC và Hải Phòng ở mùa bóng năm ngoái.

Năm nay số lượng ứng viên thậm chí còn trở nên đông đảo hơn nữa, khi mà ngôi đầu của bảng xếp hạng Night Wolf V.League 1 – 2023 liên tục thay đổi qua từng vòng đấu, và khoảng cách từ đội đứng thứ nhất là Hà Nội FC (7 điểm) cho tới đội đứng thứ 6 là Viettel (5 điểm) chỉ gói gọn trong phạm vi của một trận thắng.

Thể thức chia nhóm sau 13 vòng đấu của Night Wolf V.League 1 – 2023 cũng góp phần khiến cuộc cạnh tranh giữa các đội bóng trở nên cực kỳ quyết liệt, bởi thứ hạng của họ lập tức sẽ thay đổi chỉ sau một vài trận đấu, và nếu không kịp thời chắt chiu tận dụng từng cơ hội có được thì có thể sẽ không kịp sửa sai sau khi Night Wolf V.League 1 – 2023 kết thúc giai đoạn 1.

Cũng vì điều này nên mới có những trận đấu căng thẳng đến nghẹt thở như cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC, khi mà dù cách biệt thứ hạng và trình độ giữa 2 đội là rất lớn, nhưng ở một trận đấu cụ thể, với tinh thần và quyết tâm cháy bỏng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh suýt chút nữa đã khiến Hà Nội FC phải chấp nhận chia điểm.

Tương tự như thế, màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trên sân Thiên Trường giữa Thép Xanh Nam Định và HAGL đã làm mãn nhãn gần 2 vạn khán giả trực tiếp tới sân theo dõi trận đấu này. Đội chủ nhà với dàn tân binh đắt giá đang hừng hực khí thế nhờ việc nắm giữ ngôi đầu sau vòng 2 đã bất phân thắng bại với HAGL tuy đã chia tay nhiều ngôi sao thành danh nhưng lại được bù trừ bằng sức trẻ và khát vọng của thế hệ tiếp nối.

Nếu các đội bóng ở Night Wolf V.League 1 – 2023 cứ tiếp tục chơi như thế này thì sẽ rất khó để xác định được đâu sẽ là ứng viên thực thụ cho chức vô địch, khi mà năng lực cạnh tranh giữa các đội là rất đồng đều, và không một đội bóng nào cảm thấy ngần ngại khi cơ hội chiến thắng được trao tới tay.

Những đội bóng đang thi đấu thành công thì nỗ lực để kết thúc 4 vòng đầu tiên với thành tích tốt nhất có thể, còn một số đội chưa đạt được kết quả như mong đợi thì cũng cố gắng duy trì khả năng tốt nhất có thể để bù đắp và sửa chữa những khiếm khuyết trong quãng nghỉ ở tháng 3 sắp tới.

Với lý do đấy, vòng 4 của Night Wolf V.League 1 – 2023 thật sự đáng để chờ đợi.

Bảng xếp hạng sau vòng 3 Night Wolf V.League 1-2023: