Vòng 4 giải VĐQG LS V.League 2020:
Chiến thắng đậm đà

CLB B.Bình Dương và CLB SHB Đà Nẵng vượt qua thời khắc khó khăn với những chiến thắng vô cùng ấn tượng trên sân nhà…

Trận derby xứ Quảng Đà thu hút sự quan tâm của người hâm mộ ở nhiều khía cạnh, đặc biệt sau chuỗi thành tích không như mong đợi của đội chủ nhà SHB Đà Nẵng thời gian qua. Bước vào trận đấu, các học trò HLV Lê Huỳnh Đức thể hiện ngay quyết tâm giành chiến thắng bằng nhiều tình huống tấn công liên tục.

Tới phút 16, đội chủ nhà ăn mừng bàn thắng đầu tiên khi Jelic mở tỉ số từ tình huống đá phạt. Nhưng tới phút 30, CLB Quảng Nam đã san bằng cách biệt bằng bàn gỡ 1-1, khiến trận đấu càng khó đoán định và thêm hấp dẫn. Cuối hiệp 1, Tanda ghi bàn nâng tỉ số 2-1 cho SHB Đà Nẵng, tạo tiền đề tâm lý rất tốt cho hiệp 2 bùng nổ hơn.

Bước vào hiệp 2, các học trò HLV Huỳnh Đức thực sự bùng nổ với 4 bàn thắng được ghi thêm, “nhấn chìm” đội bóng láng giềng Quảng Nam. Ismaheel lập cú đúp, bên cạnh hai bàn thắng của Văn Long và A Mít. Trận thắng giúp đội bóng sông Hàn tạm “xả” đi rất nhiều áp lực đeo bám họ suốt thời gian qua.

CLB B.Bình Dương cũng có chiến thắng đậm đà 5-0 ngay trên sân nhà trước CLB Hải Phòng. Cả năm bàn thắng của đội bóng đất Thủ Dầu Một đều đến từ những cầu thủ nội, trong đó đáng chú ý là tiền đạo Tiến Linh góp một bàn trong thắng lợi tưng bừng và Sỹ Giáp lập cú đúp.

CLB Viettel và Than Quảng Ninh lại giằng co cực kỳ căng thẳng trên sân Hàng Đẫy. Đội khách vùng than đang gặp khó khăn, và đội chủ nhà Viettel muốn tận dụng thời điểm này để giành chiến thắng. Tuy nhiên, chính đội Than Quảng Ninh mới là đội mở điểm.

Phút 34, Lynch đánh đầu mở tỉ tỉ số trận đấu. Thời gian cạn dần, tưởng chừng Viettel đón nhận thất bại ngay trên sân nhà khi rất nhiều nỗ lực không chuyển thành bàn thắng. Nhưng cái tên Khắc Ngọc lại tỏa sáng đúng lúc, bằng tình huống đá phạt những phút cuối, để giữ lại một điểm cho Viettel.

Các trận đấu còn lại của Vòng 4 Giải VĐQG LS 2020 sẽ diễn ra chiều nay 12/6:

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Mùa giải 2020, LS là Nhà tài trợ chính tại Giải LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.