Vòng 4 LS V.League 1-2021:
CLB Hà Nội nối tiếp mạch thắng

CLB Hà Nội tiếp tục mạch thắng khi vượt qua đoàn quân xứ Thanh, qua đó gửi thông điệp tới nhóm đua vô địch. Tại Vinh, CLB SLNA như trút được “gánh nặng ngàn cân” khi giành chiến thắng trước CLB Than Quảng Ninh…

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm – sau trận thắng Hải Phòng tại vòng 3, tự tin đón tiếp thầy trò HLV Petrovic. Và khi cái đầu và đôi chân đã được “giải phóng”, các cầu thủ CLB Hà Nội nhanh chóng tìm lại nhịp điệu chiến thắng quen thuộc. Trước đối thủ khó chịu Thanh Hóa, CLB Hà Nội có hai bàn thắng từ rất sớm (4’ và 7’) để càng tự tin chơi theo cách chơi của mình.

CLB Đông Á Thanh Hóa không dễ buông xuôi. Hoàng Vũ Samson cùng các đồng đội vùng lên mạnh mẽ trong thời gian còn lại, khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn, kịch tính. Sau nhiều tình huống tấn công, phút 35, Samson có bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2 cho đội khách. Mang nhiều hi vọng vào hiệp 2, các học trò HLV Petrovic càng cố gắng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, họ lại để Bruno (CLB Hà Nội) ghi bàn nâng tỉ số lên 1-3 ở phút 63.  Nỗ lực của CLB Đông Á Thanh Hóa chỉ đủ giúp họ ghi bàn rút ngắn tỉ số 2-3 những phút bù giờ.

Tại Vinh, đội chủ nhà SLNA giành chiến thắng 1-0 vô cùng quan trọng trước CLB Than Quảng Ninh. Trước khi bước vào trận đấu, đội bóng xứ Nghệ đang gánh áp lực lớn khi chưa biết thắng (1 hòa, 2 bại). Chiến thắng này chưa giúp CLB SLNA bay cao, nhưng có thể là tiền đề để họ vượt lên nhóm trên thời gian tới. Với CLB Than Quảng Ninh, nguy cơ đội bị các CLB nhóm dưới bắt kịp đang hiện hữu ngày một rõ nét.