Vòng 4 Night Wolf V.League 1-2021:
Thanh Hóa mở hội

Chiều 12/3 diễn ra 2 trận đấu tiếp theo của Vòng 4 Night Wolf V.League 1-2022. CLB Thanh Hóa đã gây ấn tượng với chiến thắng đậm đà 3-0 trước đội khách SHB Đà Nẵng. Trong khi đó CLB Hà Nội không có được kết quả như ý khi hòa 0-0 trong cuộc đối đầu với CLB TP.HCM

CLB Hà Nội, do ảnh hưởng dịch covid 19, có màn chào sân chơi Night Wolf V.League 1-2022 từ vòng 4. Chính vì vậy, đội bóng Thủ đô hướng tới chiến thắng để tặng người hâm mộ. Tuy nhiên, CLB Hà Nội không thể nở nụ cười chiến thắng.

Sân Hàng Đẫy ghi nhận 5000 khán giả đến sân theo dõi trận đấu tối 12/3.

Thầy trò HLV Chun Jae Ho kiểm soát thế trận, tạo ra khá nhiều cơ hội có thể ghi bàn. Nhưng sức tấn công từ đội chủ nhà chưa đủ sức khoan thủng mành lưới thủ môn Tiến Dũng, và cách chơi đầy toan tính “có điểm là thành công” của đội khách, ngay cả khi họ chơi hơn người ở phút 57. Hòa 0-0, CLB TP.HCM có trận hòa thứ 3 liên tiếp. CLB Hà Nội tiếp tục chờ đợi lực lượng mạnh nhất để chinh phục các mục tiêu trong mùa giải mới.

Tại Thanh Hóa, thầy trò HLV Petrovic tạo nên bất ngờ thú vị khi chiến thắng đậm đà 3-0 trước CLB SHB Đà Nẵng. Đội bóng sông Hàn, như phong cách thường thấy dưới thời HLV Phan Thanh Hùng, chơi thiên hướng kiểm soát bóng, triển khai tấn công mạch lạc, đường nét ngay từ khi bóng bắt đầu lăn. Tuy nhiên, trong khi các học trò của ông chưa thể khoan thủng mành lưới đối thủ thì họ đã sụp đổ bởi 3 bàn thua chỉ trong 10 phút (phút 15 tới 26), từ sai lầm của hàng phòng ngự.

Bàn thắng tới liên tục, ngay từ hiệp 1, như truyền thêm cảm hứng và sự tự tin cho các cầu thủ CLB Thanh Hóa. Đội chủ nhà bình tĩnh hóa giải sự vùng lên của CLB SHB Đà Nẵng trong thời gian còn lại, giành chiến thắng đậm đà nhất từ đầu mùa giải.

Những kết quả gần đây tại Night Wolf V.League 1 2022 cho thấy, mùa giải năm  nay rất khó dự đoán bởi sự tranh đua quyết liệt của các đội bóng.

Các trận đấu tiếp theo của Vòng 4 Night Wolf V.League 1-2022 sẽ diễn ra chiều nay với nhiều cặp đấu hấp dẫn.