Vòng 6 LS V.League 1-2020:
Chủ nhà trắng tay

Không đội chủ nhà nào có thể nở nụ cười chiến thắng ở ngày thi đấu 23/6, thậm chí không giữ nổi một điểm tại “thánh địa”. Thất bại khiến Nam Định, Viettel ngày càng cảm nhận sức nóng khủng khiếp…

CLB SLNA đang tràn ngập khí thế khi tiếp đón đội khách CLB TP.HCM. Đội bóng xứ Nghệ trải qua những ngày tháng ngọt ngào với thành tích ấn tượng, tạm chiếm đỉnh bảng, gây sốc trước nhà ĐKVĐ ở vòng 5… Tuy nhiên, bức tường thành tưởng chừng vô cùng vững trãi do thủ môn Văn Hoàng và các đồng đội dựng nên đã sụp đổ trước các chân sút CLB TP.HCM. Công Thành là người mở điểm, Công Phượng tiếp tục “nổ súng” và Amido Balde kết thúc hi vọng của đội chủ sân Vinh.

CLB DNH Nam Định vô cùng khát thắng trong giai đoạn hiện nay bởi vị trí của đội bóng đang loay hoay nới đáy bảng sau chuỗi trận không biết thắng. Tiếp đón đối thủ “vừa miếng” Hải Phòng, lại ngay trên sân Thiên Trường, là cơ hội để thầy trò HLV Văn Sỹ bứt lên vị trí dễ thở hơn. Nhưng họ không thể làm được điều mong muốn, và ngược lại còn đón nhận thất bại đắng cay. Với cách chơi hợp lý, CLB Hải Phòng đã có hai bàn thắng ở những thời điểm rất quan trọng (40 và 86) để kết thúc trận đấu, hạ gục ý chí tấn công vô cùng mạnh mẽ của đội chủ nhà Nam Định.

Trận đấu còn lại ngày 23/6, CLB Thanh Hóa tiếp tục mạch “hồi sinh” dưới thời HLV Thanh Công khi giành chiến thắng 2-1 trước đội chủ nhà Viettel. Chỉ sau 3 trận cầm quân, HLV quê xứ Nghệ đã đưa đội bóng xứ Thanh thoát khỏi nhóm cuối, mở ra hi vọng chen chân vào nhóm đầu khi giai đoạn 1 khép lại.

Các trận đấu tiếp theo của vòng 6 Giải VĐQG LS 2020 sẽ tiếp tục diễn ra chiều nay (24/6):

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Mùa giải 2020, LS là Nhà tài trợ chính tại Giải LS V.League 1-2020 và LS V.League 2-2020.